ฟ้าหลังฝน "ไอดิน" โชค 2 ชั้น ได้ลูกสาว, เข้าสังกัดค่ายสิงห์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1075 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟ้าหลังฝน "ไอดิน" โชค 2 ชั้น ได้ลูกสาว, เข้าสังกัดค่ายสิงห์

หลัง “ไอดิน อภินันท์” ลูกทุ่งเพื่อชีวิตคนดัง เจ้าของซิงเกิล อาทิ อินแฮง, เสียดายอ้ายบ่ปึก, อ้ายแพ้เขาหรือเจ้าลำเอียงฯลฯประสบปัญหาเรื่องรายได้ช่วงโควิดระบาด จนต้องออกมาโพสต์ว่าบ้านที่จ.ขอนแก่นจะถูกยึด
.
ต่อมา “ไอดิน”สู้ต่อ รับจ้างตัดผมนอกสถานที่ มีFC แฟนเพลงใช้บริการไม่ขาด รวมถึงมีพี่ๆน้องๆผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระ 1 ในนั้นคือ “สงห์ ณฐพบ” นายห้างค่ายสิงห์ มิวสิคฯ
.
ล่าสุด “ไอดิน”ก็มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในชีวิต เพราะภรรยาได้ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 เมื่อ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ชื่อ “น้องลมหนาว” ห่างจากพี่สาว “น้องเม็ดฝน” 2 ปี
รวมถึงอีกข่าวดี นั่นคือ “ไอดิน” ได้เข้าทำงานกับค่ายสิงห์ มิวสิคฯ ในฐานะโปรดิวเซอร์และนักร้อง รอจังหวะปล่อยซิงเกิลอีกไม่นาน
.
“ไอดิน”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ผมได้ลูกสาวอีกคนครับ ห่างจากคนแรก 2 ปีจริงๆตั้งใจจะทำกิ๊ฟลูกแฝด แต่น้องลมหนาว มาแบบธรรมชาติก่อน ได้ผู้หญิง อีกคนไม่ซีเรียสอะไรครับ ทีแรกจะผ่าคลอด 19 ส.ค.แต่เขาเลือกวันคลอดเอง คือ 15 ส.ค.ครับ”
.
ทำไมตั้งชื่อเป็นธรรมชาติๆ ทั้งเม็ดฝน,ลมหนาว? “ผมชื่อไอดิน เกี่ยวกับฤดูกาล เลยตั้งลูกสาวคนแรก น้องเม็ดฝน พอฝนตกใส่ดิน ก็ลมหนาวมาเลย แล้ววันที่แฟนตั้งท้องราวม.ค.64 วันนั้นหนาวที่สุดในรอบกี่ปี ไม่รู้ เลยตั้งชื่อนี้ครับ”
.
เห็นบอกว่า ลูกคนนี้ให้โชคด้วยและจะปิดอู่รึยัง? “ปิดอู่ละครับ 2 คนพอ จริงๆน้องลมหนาวให้โชคตลอดนะครับ ตั้งแต่แฟนตั้งครรภ์ ก็ถูกหวยเกือบทุกงวดเลยนะ และงวดนี้(16 ส.ค.)ก็ถูก 2 ตัว 3 ตัวเลยรับไปครึ่งแสนครับ”
.
งานรับจ้างตัดผมเป็นอย่างไรช่วงนี้? “ผมก็ตัดผมนอกสถานที่ รับถึง1-2 ทุ่ม แต่จะมีแพลนเปิดร้านตัดผมราวๆสิ้นเดือนนี้ครับที่อ.เมือง ขอนแก่น จะทำร้านตัดผมกับร้านดนตรีอยู่ด้วยกัน ขายเครื่องดนตรีไปด้วย ลูกค้ามาตัดผมก็อาจจะชอบดนตรี ชอบเล่นกีต้าร์ หรือเครื่องดนตรีอื่นๆก็จะมีขายด้วย”
.
ที่แน่ๆ ตอนนี้ได้เข้าร่วมงานกับค่ายสิงห์ มิวสิคแล้ว? “ครับ นายห้างสิงห์ก็ให้โอกาส พูดคุยกัน ผมจะทำโปรดิวเซอร์ควบศิลปินด้วย ก็จะดูแลงานเพลงน้องๆ เพราะศิลปินเยอะมากๆ โปรดิวเซอร์ก็ราว 20 คน ก็ยังไม่พอ
.
“ส่วนซิงเกิลก็เตรียมๆไว้อยู่ จริงๆเพลงทำไว้กับสิงห์นานแล้ว เกือบ 2 ปี แต่ไม่ได้จังหวะปล่อย สไตล์เพลงก็แบบไอดิน อภินันท์ครับ” อยากบอกอะไรถึงแฟนๆบ้าง?
.
“ช่วงโควิดนะครับ ฝากเป็นห่วง ให้กำลังใจให้ทุกๆคน ใครกำลังท้อถอย ท้อแท้ เจอปัญหา อุปสรรค ศก.ไม่ค่อยจะดีนักก็ต้องสู้ต่อไป ตั้งสติมั่น ค่อยคิดค่อยทำค่อยเดิน
.
“ผมก็เหมือนกัน แก้ปัญหายังไม่หมด แต่แก้ไปเรื่อยๆ ได้ระดับหนึ่ง อะไรทำได้เงินก็ทำทุกอย่าง อาชีพเดียวหากินไม่ได้แล้ว ต้องทำงาน เรามีภาระหน้าที่หนักขึ้น สนุกไปวันๆไม่ได้
.
“โตเป็นผู้ใหญ่ ผมต้องคิดเยอะคิดว่ากว้าง ค่อยๆแก้ไป มีสติ โชคดีที่ผมมี เพื่อน น้องพี่ ครูบาอาจารย์แนะนำเวลาที่ผมล้ม อีกอย่างฝึกหัวใจตัวเองให้แข็งแรง จึงสู้ไปได้ ขอเป็นกำลังใจทุกๆคนครับ”
-
“ไอดิน อภินันท์” คนที่เกือบจะล้ม แต่วันนี้มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับชีวิต กล่าวในที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้