"ข้าวทิพย์" อิ่มบุญวันเกิด ล้างเท้าพ่อแม่, FC ร่วมส่งบุญ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ข้าวทิพย์" อิ่มบุญวันเกิด ล้างเท้าพ่อแม่, FC ร่วมส่งบุญ

สดใส อิ่มบุญอิ่มใจจริงๆ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” วันเกิด 16 ส.ค.ปีนี้เหมือนปีที่แล้ว คือไม่ได้จัดงาน ไม่ได้มีเค้ก แต่ได้ทำสิ่งดีๆ คือล้างเท้าพ่อแม่ กราบขอพรท่าน และรับพรดีๆจากFCทั่วโซเชี่ยล
.
รวมถึง “ข้าวทิพย์”ได้ทำบุญสร้างอุโบสถที่วัดบ้านเกิด จ.อำนาจเจริญ ขณะที่FCร่วมกันบริจาคเงินให้ 9 หน่วยงาน อาทิ วัดพระพุทธบาทน้ำพุ,รพ.สงฆ์,มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ,มูลนิธิกระจกเงาฯลฯ และส่งบุญให้ “ข้าวทิพย์” ร่วมอนุโมทนาด้วย
.
เธอโพสต์ว่า “วันคล้ายวันเกิดปีนี้ของข้าวทิพย์ ไม่ได้มีเค้ก หรือ งานใดๆ แต่ข้าวทิพย์ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ได้กราบท่าน ได้ล้างเท้าขอพรและขอกำลังใจจากท่านทั้งสองก็อิ่มใจที่สุดแล้วค่ะ
.
“ปีนี้เป็นปีที่หนักของข้าว และของพ่อแม่พี่น้องหลายๆคน จากสถานการณ์โควิดตอนนี้ วันเกิดปีนี้ข้าวทิพย์ ขอให้พ่อแม่พี่น้องทุกๆท่าน ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง ขอให้ทุกท่านมีพลังใจต่อสู้ในทุกๆเรื่อง และให้ผ่านพ้นทุกอุปสรรคที่เข้ามานะคะ
.
“เป็นกำลังใจให้กันค่ะ คิดถึงทุกๆคนนะคะ อยากกลับไปถ่ายละคร อยากกลับไปร้องเพลงให้ฟังกันแล้วค่ะ” อย่างไรก็ดี “ข้าวทิพย์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“ข้าวทิพย์ขอบพระคุณทุกคำอวยพรจากพี่น้องทุกท่านมากๆนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่คอย สนับสนุน คอยเป็นกำลังใจให้ข้าวทิพย์ เคียงข้างข้าวทิพย์เสมอมาเลยค่ะ ปลื้มใจมากค่ะ
.
“ขอให้พ่อแม่พี่น้องทุกๆท่าน ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง ขอให้ทุกท่านมีพลังใจต่อสู้ในทุกๆเรื่อง และให้ผ่านพ้นทุกอุปสรรคที่เข้ามานะคะ” ปีนี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนๆได้ชมบ้าง?
.
“จริงๆ ตอนนั้นมีถ่ายละคน เรื่องโนราห์สะออนค่ะแ ต่พักการถ่ายไว้ก่อน จากสถานการณ์โควิดที่รุนแรงในตอนนี้ และมีแพลนทำเพลงใหม่ แต่อาจจะปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ ว่าจะอัด หรือ ปล่อยออกมาในช่วงไหนค่ะ
.
“ช่วงนี้ก็มีงานรีวิวเข้ามาบ้าง สลับไปค่ะ ตอนนี้ข้าวทิพย์ก็กลับมาอยู่บ้านเกิด กำลังจะฝึกเย็บผ้า เรียนรู้การตัดผ้า พัฒนาตัวเองค่ะ ขอบพระคุณข่าวลูกทุ่ง และกำลังใจจากทุกท่านอีกครั้งที่รักเมตตา ข้าวทิพย์นะคะ”
.
งานนี้FCแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “ข้าวทิพย์” กันให้สนั่นโซเชี่ยลเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้