"ตรี" ไลฟ์ร้องเพลงระดมทุน ซื้อชุด PPE, หน้ากากให้ รพ.

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตรี" ไลฟ์ร้องเพลงระดมทุน ซื้อชุด PPE, หน้ากากให้ รพ.

แฟนๆสาธุความใจบุญของ “ตรี ชัยณรงค์” ลูกทุ่งดังค่ายแกรมมี่โกลด์ ขณะที่พี่น้อง คนไทยลำบากจากโรคระบาดโควิด 19 หมอ พยาบาลและรพ.ด่านหน้า ยังขาดแคลนอุปกรณ์ชุดป้องกันจำนวนมาก
.
“ตรี”จึงไลฟ์สดผ่านเฟซส่วนตัว ร้องเพลง พูดคุยกับแฟนๆ ชวนรวมบริจาคเงินคนละเล็กละน้อย ตามกำลังที่มี เพื่อช่วยบุคลากรด่านหน้า และ ล่าสุด“ตรี”โพสต์รูป มอบชุดppe,หน้ากากอนามัยผ่านเจ้าหน้าที่ให้รพ.ที่จ.กาญจนบุรีและจ.สระแก้วแล้ว
.
“ตรี”โพสต์ว่า “ส่งมอบแล้วครับชุดppe100ชุด และหน้ากาก N95 อีก100ชิ้น
ให้กับพี่น้องๆอาสากู้ภัย รับส่งผู้ป่วยCOVID 19และผู้เสียชีวิตจากCOVID 19 หน่วยงาน รพ. สนาม มะการักษ์ จังหวัดกาญจนบุรีเรียบร้อยแล้วครับ
.
“ส่วนอีก 200 ชุดที่เหลือทั้งหน้ากากและชุดppe ในวันที่ 17 ส.ค.จะให้พี่บอยทำหน้าที่แทนนำไปส่งมอบให้ที่ รพ. สนาม อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้วครับ
.
“ภารกิจนี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าไม่มีพี่พี่น้องน้องทุกๆท่านทุกๆคนที่ร่วมกันสมทบทุนเงินเข้ามา ขอผลบุญนี้จงบังเกิดแก่พี่น้องแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆคนจงมีแต่ความสุขมีแต่ความเจริญด้วยเถิดสาธุ”
.
และ “ตรี” ยังไลฟ์สดร้องเพลงระดมทุนต่อเนื่อง เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่ง ซื้อชุด ppe และ หน้ากาก n95 ให้ รพ สนาม ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรีอีกด้วย
.
งานนี้FC อิ่มใจ อิ่มบุญกับ “ตรี ชัยณรงค์” ทั่วหน้าจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้