"แคท" ให้ของขวัญวันแม่ จบหลักสูตร กอส. ร.ร.นายร้อย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  334 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แคท" ให้ของขวัญวันแม่ จบหลักสูตร กอส. ร.ร.นายร้อย

ลูกทุ่ง-นางงาม “แคท อาทิติยา” ที่สอบเป็น “ส.ต.ต.หญิงอาทิติยา เบ็ญจะปัก” ตอนนี้ชีวิตเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีอีกขั้น เมื่ออบรมจบหลักสูตร กอส.โรงเรียนนายร้อยตำรวจ
.
และยกให้เป็นของขวัญวันแม่ พร้อมแหวนทองที่ตั้งใจทำให้แม่ “แคท” โพสต์ว่า “สุขสันต์วันแม่…วันแม่ปีนี้ของขวัญนี้ ลูกตั้งใจทำให้ตลอดหลายปีที่ผ่านมาและก็แหวนทอง ที่มอบให้ก็ตั้งใจให้เป็นของขวัญให้แม่ และครอบครัว”
.
โดย “แคท อาทิติยา”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “หลักสูตรกอส.คือ หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (กอส.) รุ่นที่ 47 ค่ะ
.
“หลังจากที่ฝึกอบรม จะรอคำสั่งการเลื่อนยศเป็นชั้นสัญญาบัตร คือ ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก ตำแหน่ง รองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบัญ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ค่ะ”
.
แต่ “แคท”ยังจะมีเวลาทำงานวงการเพลงได้ไหม?
“หากบรรจุ ทำงานแล้วก็สามารถร้องเพลงได้ตามปกติค่ะ ต้องมีการแบ่งเวลาให้ดีเพื่อที่ไม่ให้กระทบกับงานทั้งสอง เพราะแคทมีแพลนจะปล่อยเพลงเร็วๆนี้ค่ะ น่าจะอีกช่วงซักระยะหนึ่ง เพราะมีการเตรียมเพลงเรียบร้อยแล้วอยู่ในกระบวนการอัดเสียง “
.
กว่าจะฝึกจบหลักสูตรนี้ยากไหม? “เป็นของขวัญวันแม่ ที่ตั้งใจทำให้ได้ค่ะ เพราะใช้ระยะเวลาฝึกอบรม 4 เดือนกว่าจะจบ ผ่านอุปสรรคมากมาย ท้อ เหนื่อย ร้อน อดนอน ฝึกหนัก แต่มีเป้าหมายอย่างทำเป็นของขวัญให้ในปีนี้ ให้กับคุณแม่และครอบครัว เป็นความภาคภูมิใจในชีวิตของแคทมากค่ะ”
.
งานนี้มีFCเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกขั้น เรียกว่า “แคท อาทิติยา” เก่งครบเครื่องจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้