"ตัส" ร้องแนวแอบรัก "ฮำฮอน" เฟิร์นแต่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตัส" ร้องแนวแอบรัก "ฮำฮอน" เฟิร์นแต่ง

ปล่อยเพลงรัวๆ"ตัส ชนะชัย"ค่ายซองเดอ ดีกรีแชมป์ 20 สมัยดวลเพลงชิงทุน ลุยส่งผลงานต่อเนื่อง ล่าสุดส่งตัวอย่างเพลงใหม่ “ฮำฮอน” จากปลายปากกาของ “เฟิร์น กัญญารัตน์” นักร้องสาวอินดี้มากฝีมือให้แฟนๆได้ฟังอุ่นเครื่อง
.
ถือเป็นการโคจรมาพบกันที่ลงตัวอย่างเหนือความคาดหมาย
.
หลัง"ตัส"ปล่อยเพลง “ต้องรอด" (เพื่อไปกอดเธอ) ให้กำลังใจแฟนๆในช่วงวิกฤติของบ้านเมืองเราไปหมาดๆ และค่ายซองเดอไม่รอช้า เตรียมส่งเพลงเพลง “ฮำฮอน” เป็นซิงเกิ้ลถัดไป
.
งานนี้ "ตัส"พลิกอารมณ์ร้องเพลงแอบรัก แอบคิดถึง จากปลายปากกานักแต่งเพลงสาวอินดี้มาแรง “เฟิร์น กัญญารัตน์” ในท่วงทำนองหนักแน่น บนเรื่องราวที่แฟนๆทุกคนสัมผัสได้
.
แม้เพลงตัวอย่างน้ำเสียง "ตัส"จะถูกปล่อยออกมาเพียงสั้นๆ และบน Youtube ยังคงมีคลิปร้องไกด์เพลง ฮำฮอน โดย “เฟิร์น กัญญารัตน์” ให้ได้ฟังกันอยู่ แม้จะร้องกับเสียงกีต้าร์ แต่เสียงร้อง อารมณ์เพลงก็ทำแฟนๆอินไปกับเรื่องราว ที่เพลงสื่อ
.
และเร็วๆนี้ เพลง “ฮำฮอน” จะถูกถ่ายทอดโดย “ตัส ชนะชัย” แบบเต็มๆ
.
เมื่อเรื่องราวเศร้าๆ+แอบรัก จากปลายปากกาของ “เฟิร์น กัญญารัตน์” ถูกถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ของ “ตัส ชนะชัย” ส่วนผสมนี้จะออกมาลงตัวหรือไม่?
.
พิสูจน์ได้ทางชาแนล : ซองเดอ song de’ เร็วๆนี้ จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้