"ทิวเทน" ส่งความสนุก ซิงเกิล "วันจันทร์อีกแล้ว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทิวเทน" ส่งความสนุก ซิงเกิล "วันจันทร์อีกแล้ว"

ปล่อยซิงเกิลรัวๆ “ไทดอล มิวสิค” ่ในเครือ Gmm Grammy ล่าสุดจ่อปล่อยซิงเกิลใหม่ของ “น้องทิวเทน” เพลง "วันจันทร์อีกแล้ว" ซึ่งจะเป็นเพลงน่ารักสนุกสนาน
.
"น้องทิวเทน" อายุเพียง 10 ขวบ มีผลงานเพลงดัง อาทิรถแห่รถยู้ [ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง] (191 ล้านวิวส์) , เพลงสูตรคูณของเธอ (85 ล้านวิวส์) , เพลงลูกเสือสำรอง (58 ล้านวิวส์) และเพลงอื่นๆ อีกเพียบ
.
เนื้อหาเพลง "วันจันทร์อีกแล้ว" สื่อถึงความในใจของใครหลายๆ คน ที่มีต่อวันจันทร์ วันแรกของการเริ่มทำงาน เริ่มไปเรียน หลายคนเคยต้องเจอสถานการณ์แบบนี้อย่างแน่นอน
.
สำหรับมิวสิควิดีโอ"วันจันทร์อีกแล้ว" ้เล่าถึงกิจกรรมของเด็กๆ ในช่วงวันหยุด แต่พอถึง “วันจันทร์อีกแล้ว” ความสนุกทุกอย่างก็หายไป
.
เพลงนี้ได้ "อ.จินนี่ ภูไท"ที่เคยสร้างผลงานให้น้องทิวเทน มาดูแลเรื่องโปรดักชั่น ทั้งเรื่องของเพลงและการถ่ายทำเอ็มวี เพลงนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานไม่แพ้เพลงก่อนๆ
.
"น้องทิวเทน"เผยว่า"ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสน้องทิวเทน ก้าวมาสู่บ้านหลังใหญ่หลังนีั ไทดอล มิวสิค ในเครือ Gmm Grammy ก็รู้สึกตื่นเต้น แต่ก็สู้เต็มที่ครับ
.
"ฝากไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆพ่อๆ แม่ๆ ที่เคยติดตามผลงานของผม ตอนนี้ผมมีเพลงใหม่เพลง “วันจันทร์อีกแล้ว" เป็นเพลงสนุกในสไตล์ของผม เพลงนี้ได้ อ.จินนี่ ภูไท มาดูแลทั้งเพลงและเอ็มวีเหมือนเดิม
.
"รับรองสนุกแน่ เพลงนี้เป็นเพลงแทนใจ แทนความรู้สึก ของนักเรียนหรือและพี่ๆ น้าๆ ที่ต้องทำงาน ที่ไม่อยากให้ถึงวันจันทร์ เพราะต้องกลับไปเรียนและทำงาน ยังไงผมขอฝากเพลงใหม่เพลงนี้ด้วยนะครับ"
.
ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ Youtube : Thaidol Music 13 สิงหาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้