"นัน" ขึ้น สภ.ท่าสองยาง แจ้งโดนปลอม IG ยืมเงิน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นัน" ขึ้น สภ.ท่าสองยาง แจ้งโดนปลอม IG ยืมเงิน

ทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดอยู่ดีๆ "นัน อนันต์" มีเรื่องต้องขึ้นโรงพักเสียแล้ว เมื่อล่าสุดวันนี้ (11 ส.ค.64) "นัน" นำหลักฐานต่างๆที่โดนมือดีปลอมไอจี ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่สภ.ท่าสองยาง จ.ตาก
.
เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หากมีคนนำไอจีชื่่อ nan_anan0305 ไปแอบอ้างยืมเงิน ขอเงินใครก็ตาม หรือโพสต์ทำเรื่องเสียๆหายๆใดๆแล้ว เป็นอันรู้กันว่าไม่เกี่ยวกับ "นัน อนันต์" แต่อย่างใด
.
"นัน"โพสต์ว่า )วันนี้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กรณีมีคนแอบอ้างไอจี
อย่าหากินแบบนี้เลยนะคับ ให้ทุกคนระวังตัวด้วยนะคับ ไม่ว่าจะกรณีไหนก็ตาม ถ้าเกี่ยวกับผม ดูให้ดีก่อนว่าตัวจริงหรือตัวปลอมครับ
มิจฉาชีพเยอะครับ ระวังกันด้วยครับ
.
"ผมไม่เคยเล่น Instagram นะครับ ระวังด้วยนะครับ อันนี้ไม่ใช่ผมเล่น ไปยืมตังค์ใคร อย่าเชื่อนะครับ พวกมิจฉาชีพ" โดย "นัน" ยังได้แคปขัอความที่คนปลอมไอจี ทักคุยกับFC อ้างว่าเงินไม่พอ น้ำมันหมด กดตังค์ไม่ได้ เดือดร้อนต่างๆนานา เพื่อขอความช่วยเหลือ
.
"นัน"เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า "จริงๆก็มันยังไม่เกิดความเสียหายอะไรครับ เพียงแต่ว่าเค้าใช้รูปโฮมแล้วก็อ้างเป็นผมไปยืมตังค์คนอื่น แต่ว่าแฟนคลับรู้ทัน เลยแจ้งผมมาครับ"
.
ซึ่ง "นัน อนันต์" ไม่ได้เล่นไอจี จึงขึ้นโรงพักแจ้งลงบันทึกประจำวันดังกล่าว เอ้า!แม่FC ระวังด้วยจ้า มิจฉาชีพยุคนี้น่ากลัวจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้