"เบียร์" มอบทนายเอาเรื่อง FCโพสต์ทำเสียชื่อเสียง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  362 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" มอบทนายเอาเรื่อง FCโพสต์ทำเสียชื่อเสียง

“เบียร์ พร้อมพงษ์”ลูกทุ่งน้ำเสียงคุณภาพ โพสต์เฟซหนังสือชี้แจงยาวเหยียด เนื้อหาใจความคือเตรียมให้ทนายดำเนินการฟ้องร้อง FC รายหนึ่งที่โพสต์ ตารางกรมธรรม์ประกันชีวิต ระบุว่า “เบียร์”กับ “บุตรชาย” คือผู้ได้รับผลประโยชน์จากกรมธรรม์ฉบับนี้
.
รวมถึงFCคนดังกล่าว ยังได้โพสต์อ้างข้อความMessenger ที่ได้สนทนากับอดีตภรรยา “เบียร์” ข้อความว่า “เบียร์ ไม่ได้ติดต่อไปหาลูกชาย เหตุเพราะคุณหมิว(แฟนคนปัจจุบัน)ไม่ให้ติดต่อ” จนถูกFCเชื่อในข้อความนั้น และ โพสต์เมนท์หาว่า “เบียร์” เป็นคนเนรคุณ
.
ซึ่ง “เบียร์”ชี้แจงว่า ทุกอย่างไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดๆ ทั้งเรื่องกรมธรรม์ประกันชีวิต ที่ระบุว่าตัวเองกับลูกชายได้รับผลประโยชน์นั้น ก็ไม่ทราบข้อเท็จจริง รวมถึงไม่รู้ว่าเอกสารดังกล่าวจริงหรือเท็จ แต่ไม่ได้รู้เห็น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ
.
รวมถึงเรื่องที่ว่า ตนไม่ได้ติดต่อไปหาลูกชายนั้น ก็ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น จนทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก แต่ยอมรับว่ารู้จักกับ FCคนที่โพสต์ทำให้เสียหายเมื่อปี 2561 แต่ในฐานะนักร้องกับแฟนคลับทั่วไปเท่านั้น
.
“เบียร์”ระบุในหนังสือชี้แจงอีกว่า เพื่อปกป้องตัวเอง และครอบครัว เพื่อความเป็นธรรม ทำความจริงให้ปรากฏ ตนจึงได้ให้ทนายรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินตามขั้นตอนตามกฎหมาย ทั้งทางแพ่งและทางอาญาต่อไป
.
ช่วงท้ายของหนังสือ เบียร์ ทิ้งท้ายว่า ขอบกราบขอบพระคุณแฟนคลับ แฟนเพลงที่สนับสนุนตลอดมาและไม่เคยลืมว่า กว่าจะเป็น เบียร์ พร้อมพงษ์ ทุกวันนี้ เพราะแรงขับเคลื่อนสนับสนุนจากแฟนๆ ตนซาบซึ้งและไม่เคยลืม
.
ตนจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงดีๆ เพลงใหม่ๆให้แฟนๆได้รับชมกันต่อไป..
.
หลังจาก”เบียร์”โพสต์ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด มีFCแฟนคลับ เข้ามาเมนท์ ให้กำลังใจจำนวนมาก และขอให้ปัญหา อุปสรรคทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ปล่อยเพลงเพราะๆให้FCฟังต่อไปจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้