ฟังแล้วเห็นภาพ "ต้องรอด" ซิงเกิลสู้โควิด "ตัส ชนะชัย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  383 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟังแล้วเห็นภาพ "ต้องรอด" ซิงเกิลสู้โควิด "ตัส ชนะชัย"

มาแรง เพราะเนื้อหาตรงใจคนฟัง หนุ่มกาฬสินธุ์เสียงทรงพลัง “ตัส ชนะชัย” ค่ายซองเดอ ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “ต้องรอด (เพื่อไปกอดเธอ)” ส่งแรงใจถึงทุกคน
.
โดย “ตัส ชนะชัย” ดีกรีแชมป์ 20 สมัย จากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”ปล่อยซิงเกิลไหน ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ล่าสุด “ต้องรอด”(เพื่อไปกอดเธอ) 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ถูกอกถูกใจแฟนๆไต่อันดับในมาแรงถึงอันดับ #17 ในมาแรง
.
มีคอมเม้นท์ของแฟนๆ ที่ส่งทางโซเชี่ยล หลายคนบอกฟังแล้ว ก็รู้สึกจุกในอก บ้างก็คิดถึงคนที่บ้าน ทั้งหมดล้วนแล้วแต่มีกำลังใจเมื่อได้ฟังเพลง สรุปคือ “ตัส ชนะชัย”ปล่อยซิงเกิลนี้ตอบโจทย์สังคม
.
เพราะเพลงนี้สะท้อนสภาพสังคม และให้กำลังในแบบลูกทุ่งๆนั้น ถือเป็นลายเซ็นที่ชัดเจนของ “ตัส ชนะชัย”ก็ได้อารมณ์กลิ่นไอของเพลง “บ่กล้าท้อแม่พ่อยังจน” ที่เป็นเพลงแจ้งเกิดของหนุ่ม “ตัส ชนะชัย”นั่นเอง
.
แว่วว่าเพลงนี้ “ครูสลา คุณวุฒิ”ร้องไกด์ให้เอง แต่งคำร้อง,ทำนองโดย “พร พระโสภา” เรียบเรียง “เซียน ณ กุญชร” ล่าสุดทะยานผ่าน 2 แสนวิวส์แล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้