“เบิ้ล” คอมเมนต์เวทีลูกทุ่ง “ร้องต้องรอด” เหมือนVAR

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1052 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เบิ้ล” คอมเมนต์เวทีลูกทุ่ง “ร้องต้องรอด” เหมือนVAR

อินดี้คนดัง “เบิ้ล ปทุมราช” รับเชิญเป็นคอมเมนเตเตอร์ รายการ “รักต้องรอด” ประกบ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” กับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” งานนี้ “เบิ้ล”ขอฮาๆก่อนเข้าโหมดจริงจัง คอมเมนต์สุดเฉียบ
.
“เบิ้ล”เผยว่า “ผมเคยประกวดร้องเพลงจริงจังตอนอายุ 17 เราไม่ใช่คนร้องเพลงดี ร้องในแบบที่ชอบ ถ้าให้เปรียบก็เหมือนมวยวัด ที่คนดูได้เรื่อย ๆ จากนั้นผมไม่เคยประกวดเวทีไหนอีกเลย
.
“แต่ผมไม่หยุดพัฒนา เชื่อว่าการได้ลงมือทำอย่างสม่ำเสมอเป็นการพัฒนาตัวเองได้ดีที่สุด เข้าใจว่าทุกคนที่มาแข่งมีความตื่นเต้น อยากให้เปลี่ยนมันเป็นพลังพร้อมที่จะสู้ เพราะคุณตั้งใจฝึกมาเต็มที่ อยากให้ใช้เวลาตรงนี้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ”
.
ผู้เข้าแข่งขันที่ “เบิ้ล” เจอคือ “เนย - นิยดา ฝึกดอนวัง” ต้องรอดเพื่อปากท้องของครอบครัว และ “อายจิงจิง - ณัฐฎา กุลกรรณ์” ต้องรอดเพื่อต่อลมหายใจให้กับวงดนตรีของครอบครัว
.
รอบแรกคะแนนต้องขึ้นอยู่กับระบบ AI แล้วว่าจับข้อผิดพลาดของใครได้มากกว่า
.
“ผมเชื่อใจระบบ AI ว่าเป็นมาตรฐานสากล เหมือนดูฟุตบอลแล้วมี VAR นอกจากบอกคะแนนแล้ว ยังบอกได้ด้วยว่าแต่ละคนพลาดตรงไหน ซึ่งเราก็แอบให้คะแนนในใจไปด้วย
.
“พอผลคะแนน AI ออกมาก็สอดคล้องกัน อย่างรอบชิงแชมป์ก็ตัดสินจากวิสัยทัศน์ มุมมองของคอมเมนเตเตอร์ด้วย เป็นการรวมเทคโนโลยีและศาสตร์ความเป็นจริงได้ดีครับ” เบิ้ล เสริม
.
ทั้งนี้ “ตั๊ก – เป็กกี้” ยังบอกว่า “ใครได้ผ่านเข้าไปชิงแชมป์ต้องตั้งใจฝึกให้เป๊ะ เพราะต้องเจอแชมป์ 4 สมัย หนูนา - ยลภัทร แก้วกันเนตร ถือเป็นศึกใหญ่ แต่หากใครต้องร่วงจากเวทีนี้ไปขอเพียงอย่าหยุดฝัน สักวันจะได้เฉิดฉายแน่นอน”
.
นอกจาก “เบิ้ล ปทุมราช” เหล่าแม่ยกเตรียมตั้งตารอ “กุ้ง สุธิราช”ในบทบาทคอมเมนเตเตอร์อีกคน ตามดู “ร้องต้องรอด”จันทร์ 9 - พุธ 11 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้