"หมิว - สิลิพอน" ปลื้ม 5 หมอลำ Cover "อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หมิว - สิลิพอน" ปลื้ม 5 หมอลำ Cover "อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ"

หลังค่าย "ข้าวสารแลนด์"ผุดโปรเจกต์พิเศษ "สาวหมอลำกับวัฒนธรรมสองฝั่งโขง" เพื่อสานสัมพันธ์กับพี่น้องฝั่งไทยกับฝั่ง สปป.ลาว โดยให้ “หมิว ปัทมา ข้าวสารแลนด์”ฟีเจอริ่งนักร้องดังแห่งเวียงจันทน์ สปป.ลาว “สิลิพอน สีปะเสิด”กับซิงเกิล "อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ"
.
ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับแฟนๆเพลงสายหมอลำล้นหลาม ทั้งจากFCฝั่งไทยและสปป.ลาว ทำให้ “หมิว”กับ “สิลิพอน”ปลื้มใจเป็นอย่างมาก
.
และยังตอกย้ำความแรง ด้วยกันจัดให้ 5 สาวสวยวงการหมอลำดัง ก้อย ชาลินี, แต้ว สุกัญญา, บิ๋ว พรประภา, โบว์ดำ ลำซิ่ง และปูเป้ มัลลิกา Cover "อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ"ในสไตล์และน้ำเสียง ลีลาที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน
.
และ “ข้าวสารแลนด์”ได้ปล่อยCoverเวอร์ชั่นของ ก้อย ชาลินี, แต้ว สุกัญญาไปแล้ว ซึ่งเวอร์ชั่นของ “แต้ว”ล่าสุดติด Trending #13 ในมาแรง YouTube Thailand นับว่ามาแรงสุด ๆ
.
งานนี้ “ข้าวสารแลนด์”ไม่รอช้าปล่อยเพลง “อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ” Coverเวอร์ชั่นของ “บิ๋ว พรประภา” ให้ม่วนตามมาติดๆ ไม่ให้ขาดตอนกันเลยทีเดียว
.
ทำเอาต้นฉบับฝั่งไทย “หมิว ปัทมา” ปลื้มปริ่มเผยว่า“ดีใจมากค่ะ ที่ค่ายนำเพลงอยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ มาทำ Cover ได้พี่ๆ น้องๆ หมอลำร่วมร้องเพลงนี้
.
“ขอบคุณ ก้อย ชาลินี, แต้ว สุกัญญา, บิ๋ว พรประภา, โบว์ดำ ลำซิ่ง และปูเป้ มัลลิกา ที่ช่วยกันทำให้เพลงนี้ดังยิ่งๆ ขึ้นไปในเวอร์ชั่นของแต่ละคน แว่วว่าถูกใจแฟนเพลงมาก หมิวรู้สึกปลื้มใจค่ะ
.
“ขอบคุณหมอลำทุกคน ที่ร่วมสร้างสีสันให้กับเพลงนี้ หมิวอยากให้แฟนเพลงติดตามโปรเจกต์พิเศษนี้กันเยอะๆ และฝากเป็นกำลังใจให้หมิวในโปรเจกต์รถแห่ฟีเวอร์ เพลงรถแห่ฟีเวอร์,ได้เบิดล่ะ และเพลงซิตด้วย ขอบคุณค่ะ”
.
ผลงานคุณภาพมาแบบเนื้อๆ เน้นๆอย่างนี้ FC ต้องเข้าไปฟังรัวๆแล้วล่ะจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้