"แม็ค วัชรพล" ผนึกแฟนคลับ ร่วมสร้าง รพ.สนามขอนแก่น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แม็ค วัชรพล" ผนึกแฟนคลับ ร่วมสร้าง รพ.สนามขอนแก่น

อินดี้หน้าใสเสียงปัง “แม็ค วัชรพล”ค่ายข้าวสารแลนด์ เด็กหนุ่มจากวงโปงลาง วันนี้เป็นศิลปินเต็มตัวสังกัดค่ายข้าวสารแลนด์ มีผลงานซิงเกิล “โปรเจกต์วัชรแมน”
.
ไม่ว่าจะเป็น จันทะลุหลังคา, สิหมายเจ้าแต่ผู้เดียว, กลับมาฮักกันส่า, ห่าขั่วคนเอ่ย และเพลงพิเศษ ใจเจ้าเอ่ย ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดี พอ “แม็ค”เริ่มมีชื่อเสียง มีแฟนคลับติดตามมากขึ้น
.
เลยผนึกกำลังFCลงขันรวบรวมเงินจากผู้ใจบุญ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่จ.ขอนแก่น บ้านเกิดที่เดือดร้อนจากโควิด19 โดยนำเงินไปซื้อของอุปโภคบริโภค อาทิ อาหาร , น้ำดื่ม , เตียงสำหรับผู้ป่วย, ผ้าสแลน, หลอดไฟ, สายไฟ
.
ไปมอบให้ชาวบ้านร่องสมอ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เพื่อร่วมสร้าง รพ.สนาม ให้กับพี่น้องในชุมชน
.
“แม็ค วัชรพล ข้าวสารแลนด์”เผยว่า “ขอบคุณแฟนคลับแม็ค วัชรพล ทุกคนครับ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันสร้าง รพ.สนามให้กับชาวบ้านร่องสมอ อ.หนองเรือ
.
“แม็คเกิดที่นี่ เติบโตจากที่นี่ เห็นคนในหมู่บ้านต้องการความช่วยเหลือ อยากยื่นมือเข้าไปช่วย สถานการณ์แบบนี้อะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ทำครับ คนบ้านเดียวกันพี่น้องกันทั้งนั้น ช่วยคนละไม้คนละมือ จะทำให้ชุมชนและสังคมเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นครับ
.
“แม็คขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยทุกคนให้หายเร็วๆ เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ด่านหน้าทุกคนที่มีส่วนช่วยประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ครับ”
.
ต้องกดไลค์รัวๆกับ “แม็ค วัชรพล”กับทีมงาน นี่คืออีกหนึ่งน้ำใจคนไทย ที่ช่วยกันสู้เพื่อให้ผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้