โควิดทำพิษ! "เจนภพ" ขอสู้ต่อ ขายบทกวี, เพลงรักฯ เข้ากองทุน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  400 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โควิดทำพิษ! "เจนภพ" ขอสู้ต่อ ขายบทกวี, เพลงรักฯ เข้ากองทุน

เจ้าพ่อเสื้อลายดอก “เจนภพ จบกระบวนวรรณ” ที่ได้ชื่อว่าเป็นกูรูเพลงลูกทุ่งชองเมืองไทย ปัจจุบันจัดรายการ “ข้าวเกรียบเพลงเก่า”ทางช่องYouTube “สถานีเจนภพ” เอาใจคอลูกทุ่งพันธุ์แท้
.
แต่อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ “เจนภพ” จัดทำCD “เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ” เพลงที่แต่งเพื่อเผยแพร่โครงการพระราชดำริ ของในหลวงร.9 ทั่วประเทศ และยังทำกิจกรรม อีเวนท์ต่างๆ ตอบแทนคุณแผ่นดินอย่างต่อเนื่อง
.
แต่พอโควิด19 ระบาดทำให้กิจกรรมดีๆหยุดชะงักทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2562 และขาดทุนรอนในการทำกิจกรรม จึงตัดสินใจนำหนังสือ "หมายเหตุความจงรักภักดี"รวมบทกวี 100 บทที่แต่งเองและCD เพลงรักจากโครงการพระราชดำริมาขายให้แฟนๆอุดหนุน นำเงินเข้ากองทุน “เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ” จะได้มีทุนรอนทำงานตอบแทนคุณแผ่นดิน
.
เจ้าพ่อเสื้อลายดอกเผยว่า “โควิดยิ่งอยู่ยาว อายุเราก็ยิ่งสั้นครับ จริงๆกองทุนเพลงรักจากโครงการพระราชดำริ ทำกิจกรรมอะไรไม่ได้มาตั้งแต่ปลายปี พ.ศ.2562แล้วครับ
.
“การทำงานเพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินจึงชะงักงัน เพราะขาดทุนรอนสนับสนุน การเผยแพร่โครงการของพ่อหลวง ร.9 ทุกอย่างจึงสะดุดหยุดอยู่กับที่จริงๆครับ
.
“ผมจึงตัดสินใจนำหนังสือ "หมายเหตุความจงรักภักดี"รวมบทกวี 100 บท มาจำหน่าย เล่มละ 400 บาท รวมกับแผ่นซีดีเพลง ชุด "เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ"รวมบทเพลง 10 เพลง 10 ศิลปิน จำหน่ายแผ่นละ 300 บาท ทั้งหมดรวมเป็น 1 ชุด 700 บาทครับ
.
“แต่แฟนๆจะสนับสนุนเป็นชุด หรือ แยกเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ รายได้ทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่าย สมทบเข้ากองทุนฯทั้งหมด ท่านใดสนใจสนับสนุน สั่งได้เลยครับ โทร.081-815-4247
.
“ราคารวมค่าส่งแล้ว กวีเล่มละ 400 บาท ซีดีก็แผ่นละ 300 บาท สั่งได้โอนที่ เลขบัญชี 291-2-01966-4 ธนาคารทหารไทยธนชาต ชื่อบัญชี สุขสม เจนกระบวนหัด เพื่อกองทุนเพลงรักจากโครงการพระราชดำริ
.
“ท่านที่สั่งแล้วโอนเงินแล้ว อย่าลืมส่งใบโอน พร้อมชื่อที่อยู่เบอร์โทร มาด้วยนะครับ จะติดต่อผ่าน กล่องข้อความ ( INBOX ) ก็ได้ ผมกับอาจารย์แม่จะรีบห่อหนังสือจัดส่งให้ท่านอย่างเร็วที่สุดครับ กราบขอบพระคุณมากๆครับ”
.
เอ้า!แฟนๆลูกทุ่งสนับสนุน “อาเจนภพ จบกระบวนวรรณ”ได้เลย แม้ยุคนี้จะเป็นยุคโซเชี่ยล แต่คุณค่า รากเหง้าของเพลงลูกทุ่งลูกๆหลานๆต้องช่วยกันเผยแพร่และสืบทอดต่อไปนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้