"นัน อนันต์" น้ำใจล้นดอย ตั้งกองทุนช่วย FC ติดโควิด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  395 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นัน อนันต์" น้ำใจล้นดอย ตั้งกองทุนช่วย FC ติดโควิด

ต้องบอกว่าน้ำใจล้นดอยจริงๆ “นัน อนันต์” เจ้าของซิงเกิล “คำตอบของชีวิต” ล่าสุด 1.5 ล้านวิวส์ค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯ ที่ตอนนี้ใช้ชีวิตที่บ้านอ.ท่าสองยาง จ.ตาก ทำคลิป,คอนเทนต์ใหม่ๆให้FC แม่ๆคลายเหงา
.
ล่าสุด “นัน” เปิดบัญชี 2 บัญชี ๆแรกเพื่อระดมทุนช่วยเหลือรพ.สนามต่างๆและบุคคลากรทางการแพทย์เพื่อสู้โควิด อีก 1 บัญชีชื่อ กองทุนปันน้ำใจเพื่อFC เน้นช่วยเหลือแม่ๆFC ในกรณีติดโควิด19 “นัน”โพสต์ว่า
.
“สองบัญชีนี้เป็นบัญชีที่ เปิดใหม่นะครับ แก้ไขเลขบัญชีละครับ
ธนาคารกรุงไทย =สมทบช่วยรพ. หรือ ช่วยเหลือตามรพ.สนาม
ธนาคารไทยพานิชณ์ =กองทุนปันน้ำใจ เพื่อfc นัน (สำหรับคนไหนที่ทำในกองทุนนี้ สลิปที่โอนผมรบกวนส่งไปที่แม่วันดีนะครับ รายละเอียดเดี่ยวผมมาคุยอีกทีครับ
.
“ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆคนนะครับ ขอให้ทุกๆคนปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง เจอแต่สิ่งดีๆครับ” ต่อมา “นัน”ได้โพสต์ขั้นตอน กฏเกณฑ์หากFCติดโควิดและขอความช่วยเหลือเข้ามา
.
“ขั้นตอนแจ้งขอรับความช่วยเหลือ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกรณีแม่ๆแฟนคลับfcนัน อนันต์ ติดเชื้อ Covid-19
1.เป็นแฟนคลับที่มีชื่ออยู่ในกลุ่มบ้านใดบ้านหนึ่ง ที่สามารถตรวจสอบได้
2.มีใบแสดงผลการตรวจทางการแพทย์ จากสถานพยาบาลของรัฐหรือเอกชน
แจ้งขอรับความช่วยเหลือไปยังแอดมินของบ้านได้ทุกบ้าน แล้วแต่ความสะดวกครับ
.
“แอดมินจะประสานเรื่องไปยังคณะกรรมการเพื่อพิจารณาช่วยเหลือต่อไปครับ รักนันรักกัน เราครอบครัวเดียวกัน เราจะไม่ทอดทิ้งกัน ตามนี้นะครับ”
.
นี่คือความจริงใจ ความรัก ความกตัญญูที่ “นัน” มีต่อแม่ๆFC ในสถานการณ์ที่ทุกคนยากลำบากจากโควิด19 น่าชื่นชมจริงๆ เอาไปเลยล้านไลค์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้