ส่องชัดๆ "4 หนุ่ม" ยืนอันดับ 1 แซ่บ "ลูกทุ่งไอดอล" ตอนพิเศษ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  374 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องชัดๆ "4 หนุ่ม" ยืนอันดับ 1 แซ่บ "ลูกทุ่งไอดอล" ตอนพิเศษ

ดูกันชัดๆ 4 หนุ่ม“ลูกทุ่งไอดอล” ที่คะแนนขึ้นอันดับ 1 ของแต่ละทีมใน “ลูกทุ่งไอดอล”ตอนพิเศษ เริ่มด้วยหนุ่มเสียงนุ่มชุ่มหัวใจ “ตี๋-บารมี รสหอม”ทีม “ลำไย ไหทองคำ” ที่เลือกเพลงเศร้า มาสื่ออารมณ์ได้ใจหัวหน้าทีมและกรรมการ
.
จนโกยคะแนนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 1 ของทีม ตั้งแต่สัปดาห์แรกในรอบเก็บคะแนน ตามมาด้วย “บิ๊กเอ็ม - สุเมธา รอยสี” ม้ามืดทีม “แซ็ค ชุมแพ” ที่ทำโชว์ออกมาได้ดี คะแนนพุ่งแซงเพื่อนแบบสบาย ๆ
.
ฟากทีมน้องใหม่ “ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ไม่น้อยหน้าส่ง “ ติ๊ก - ชนะชัย ทองประเสริฐ” ออกมาปล่อยของ นอกจากจะขึ้นเป็นตัวท็อปของทีม ยังทะยานครองอันดับ 1 ของลูกทุ่งไอดอลทั้ง 16 คนขณะนี้อีกด้วย
.
ปิดท้ายด้วยทีมสายเอนเตอร์เทนของ “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” ที่เจ้าตัวบอกว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ กับ “เบิร์ดเดย์ - เวชยานนท์ คล้ายมงคล” ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ บวกลูกอ้อนแบบฉบับพระเอกลิเก
.
จึงไม่ยากเลยที่ “เบิร์ดเดย์” จะเข้าไปนั่งในใจของหัวหน้าทีมและกรรมการ พร้อมโดดข้ามขึ้นเป็นอันดับ 1 ของทีม
.
ทั้งหมดคือผู้เข้าแข่งขันที่คะแนนอยู่อันดับ 1 ของแต่ละทีม แต่คะแนนทั้งหมดตอนนี้เป็นคะแนนจาก 1 โจทย์เพลงเท่านั้น ยังไม่รวมคะแนนของหัวหน้าทีมตัวเอ
.
ซึ่งในรอบเก็บคะแนน ลูกทุ่งไอดอลทั้ง 16 คน เหลือการแข่งขันอีกคนละ 1 โจทย์เพลงให้ได้โกยคะแนนต่อ ส่องลีลา น้ำเสียง เสน่ห์ของทั้ง 4 หนุ่มได้ใครมีแววปังกว่ากัน?
.
“ลูกทุ่งไอดอล” เสาร์ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้