"มอส" ดีกรีทีมชาติไอซ์สเก็ต ft. T-Rex ติด #28มาแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  559 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มอส" ดีกรีทีมชาติไอซ์สเก็ต ft. T-Rex ติด #28มาแรง

น่าจับตามองจริงๆ อินดี้หน้าหล่อวัย 18 ปี “มอส สาคู” ดีกรีนักไอซ์สเก็ตทีมชาติไทย เคยคว้าเหรียญทอง,เงินซีเกมส์มาแล้ว แต่ใจรักเสียงเพลงปล่อยซิงเกิลที่ 3 “เสียเป็นแสนแขนบ่ได้บาย”
.
สังกัดค่ายกระติบข้าวเหนียวเรคคอร์ด โดยร้องฟีเจอริ่งวงที-เร็กซ์ ล่าสุดติด#28 มาแรงเรียบร้อย โดย “ซ้อนุช” เจ้าของค่ายกระติบข้าวเหนียวฯและเป็นคุณแม่แท้ๆของ “มอส สาคู”เผยว่า
.
“เป็นซิงเกิลที่ 3 ของมอสค่ะ น้องเป็นทีมชาติไอซ์สเก็ตด้วย เคยได้เหรียญทอง ,เงินจากซีเกมส์มาแล้ว คือที่ภูมิใจ แรกๆน้องร้องเพลงไมได้ เพี้ยนติดลบ พอพาไปเรียนร้องเพลง ฟังเยอะๆ ฝึกเยอะๆ
.
“มาเพลงนี้น้องมีพัฒนการร้องเยอะค่ะ เคยถูกบูลลี่เสียงเพี้ยนต่างๆนานา แม่ก็บังคับ จากน้องที่ร้องเพลงไม่เป็นเลย ก็อยากให้เสียงเพลงมาหล่อเลี้ยงจิตใจ และเขามีก้อง ห้วยไร่เป็นไอดอลค่ะ จากที่ไม่เคยพูดอีสาน เพราะไปอยู่เมืองนอก ตอนนี้พูดได้แล้ว
.
“ดีใจค่ะ ที่ซิงเกิล เสียเป็นแสนแขนบ่ได้บายปล่อย 24 ชม. ติด #28 มาแรง ก่อนนี้ มอสร้องฟีเจอริ่งกับฮันนี่และกิมกลอยมาก่อนค่ะ “ ทำไมเลือกร้องft.กับที-เร็กซ์ ?
.
“คือน้องมีพี่ๆวงที-เร็กซ์ เป็นไอดอล วงที-เร็กซ์จะดังมากๆทางอีสาน มอสเขาชอบมากๆ เคยเจอกันปีที่แล้ว เลยอยากจะร้องเพลงด้วย พอค่ายติดต่อไปพี่ๆเขาตอบรับ
.
“เนื้อหาเพลงนี้จะออกแนวน่ารักๆ คลายเครียด ไม่ต้องคิดอะไรมาก อยากให้คนฟังมี ความสุข ได้บักจอบกับน้องแอนนามาเล่นMVให้ ถ้ามอสได้ร้องเพลงที่ 4คงจะฟีเจอริ่งอีก แต่จะร้องกับใครต้องดูอีกทีค่ะ” น้องมอสเป็นนักกีฬาทีมชาติด้วย?
.
“ค่ะติดทีมชาติไอซ์สเก็ตมา 7ปีแล้ว ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เคยได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินซีเกมส์ ตอนนี้ยังไม่เลิกเล่น และเป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้ไปยูธโอลิมปิก และได้อันดับ 5กลับมา ฝากน้องมอสไว้ใจอ้อมใจแฟนๆอีกคนนะคะ”
.
เรียกว่า “น้องมอส” นำพรแสวงมาสร้างจนได้พรสวรรค์เรื่องการร้องเพลงให้กับตัวเอง จะดังปังหรือไม่? ต้องให้แฟนๆพิสูจน์จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้