"เบ๊อะ" บุญก็ทำของก็ขาย จัดข้าวกล่อง, น้ำดื่มให้ รพ.

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบ๊อะ" บุญก็ทำของก็ขาย จัดข้าวกล่อง, น้ำดื่มให้ รพ.

ลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ "เบ๊อะ มยุรา" เจ้าของซิงเกิลล่าสุด "ของเล่นบังคับ" จับมือแฟนคลับทำอาหารกล่อง พร้อมน้ำดื่ม และเงินจำนวนหนึ่ง นำไปมอบให้โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี บ้านเกิด
.
เพื่อร่วมต่อสู้วิกฤตโควิด 19 ซึ่ง “เบ๊อะ”เอง ก็ได้รับผลกระทบ เลยผันตัวเป็นแม่ค้าปลาเผา เธอเผยว่า
.
"ตอนนี้บ้านเกิดหนู อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี เป็นพี้นที่สีแดง มีผู้ป่วยโควิดตามรพ.สนามต่าง ๆ เยอะ อยากเป็นอีกกำลังเล็ก ๆ ที่ช่วยเหลือได้บ้าง จึงร่วมกับFCทำข้าวกล่อง ซื้อน้ำดื่ม นำไปมอบให้ผู้ป่วย และทีมด่านหน้า
.
“ซึ่งท่าน ชัยวรรณ นิยม นายอำเภอศรีมหาโพธิ์ รับมอบด้วยตัวเองค่ะ ที่รพ.ศรีมหาโพธิ์ ข้าวกล่อง 300 กล่อง น้ำดื่ม 200 แพ็ค มอบเงินอีก 10,000 บาท เพื่อให้เป็นทุนเอาไว้ทำอาหาร หรืออื่น ๆ ที่เหมาะสมต่อไปค่ะ “
.
ตอนนี้เบ๊อะเองหันมาขายปลาเผาแล้ว? “ตอนนี้หนูเรียนออนไลล์ที่บ้าน จันทร์-ศุกร์ ค่ะ พอเสาร์-อาทิตย์ หนูเรียนต่อ ป.บัณฑิต เย็นๆก็จะขายปลาเผา, แกงเห็ด, น้ำพริกสูตรคุณแม่หนูเอง
.
“ใครผ่านไป ผ่านมาอย่าลืมแวะอุดหนุนร้านเบ๊อะ หรือมาทักทายได้ เปิดขายเวลา16:00-20:30 น. พิกัดบ้านเอื้ออาทรท่าตูม หนูขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตไปด้วยกัน ขอบพระคุณค่ะ"
.
แม้จะเจอความยากลำบาก แต่ “น้องเบ๊อะ” ก็ไม่อยู่เฉยๆ บุญก็ทำ ของก็ขาย FCกดไลค์รัวๆเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้