"หนังเรื่องเก่า" พุ่ง 80 ล้านวิวส์ "เนส" ขอบคุณยืน 1 ชาร์ทคลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนังเรื่องเก่า" พุ่ง 80 ล้านวิวส์ "เนส" ขอบคุณยืน 1 ชาร์ทคลื่น 90

ลงตัวทั้งเนื้อหา ทำนอง และMVจริงๆ ทำให้ซิงเกิล “หนังเรื่องเก่า” ของ “เนสกาแฟ ศรีนคร” ยอดวิวส์พุ่งไม่หยุด ล่าสุด 80 ล้านวิวส์ ภายใน 2 เดือน 8วัน แฟนๆบอกฟังกี่รอบไม่มีเบื่อ
.
ต้องยกเครดิตให้ “เนสกาแฟ” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้ละมุนละไม ขณะที่คำร้อง/ทำนอง “กอล์ฟ สุทธิพงษ์” เรียบเรียง “เอ็ม นาโนน”,”ยศดนัย ภู่ทอง” Mix&Master “ยศดนัย ภู่ทอง” ก็โชว์ฝีมือท็อปฟอร์มสุดๆ
.
ล่าสุด “หนังเรื่องเก่า” ทะยานครองแชมป์อันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงฮิตคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ซ้อนๆ จากเสียงเรียกร้อง ของแฟนๆที่ขอฟังทางคลื่น ในทุกช่องทางทั้งโทรศัพท์,inbox ,เมนท์ในโซเชี่ยล และดีเจ.ก็เปิดให้ฟังตามคำขอ ทำให้ “หนังเรื่องเก่า” ยืน 1 ในชาร์ทฯต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ดังกล่าว
.
รวมถึง “เนสกาแฟ” ได้แชร์ 10 อันดับเพลงฮิตติดชาร์ทคลื่น 90 ในเฟซส่วนตัวและแคปชั่นว่า “ขอบคุณค้าบ หนังเรื่องเก่า” พร้อมสติกเกอร์รูปหัวใจ ทำให้FCเข้าถึงโพสต์นี้มากถึง 4 แสนกว่าราย และ 100 แชร์
.
เรียกว่าซิงเกิล “หนังเรื่องเก่า” ดังทะลุโควิด สุดยอดไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้