"กระต่าย" โขว์รูปแรกคลอด รุดมอบน้ำ-เงิน รพ.วังสะพุง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กระต่าย" โขว์รูปแรกคลอด รุดมอบน้ำ-เงิน รพ.วังสะพุง

หลังแถลงข่าวเคลียร์ประเด็นฮอตไปวันวาน ล่าสุดวันนี้ (2 ส.ค.64) อินดี้แม่ป้ายแดง “กระต่าย พรรณนิภา”ได้โพสต์รูปคลอดลูกชาย “น้องเพลินเพลงพิณ” เมื่อ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีคุณพ่อ ”อ.ไพบูลย์ แสงเดือน” ดูแล ให้กำลัง
ใจถึงในห้องคลอด
.
แคปชั่นว่า “ด.ช.เพลินเพลงพิณ แสงเดือน 17/06/64 12:19น. น้ำหนักแรกเกิด 2.94 กิโลกรัม แข็งแรงครับ เกิดมาจากความรักและความตั้งใจของปาป๊าเเละมาม๊านะครับ
.
“ม๊าจำวันที่คลอดเพลินเพลงได้เลย ม๊าร้องไห้ม๊าดีใจมาก ม๊าลืมความเจ็บปวดม๊าอยากเจอหน้าเพลินเพลงที่สุด ป๊าก็คอยนั่งให้กำลังใจม๊าอยู่ข้างๆตลอดเวลา ป๊ากับม๊ารักเพลินเพลงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของเรา เราจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด
เพลินเพลงของฝากตัวกับพี่ๆเอฟซีของม๊าเเละป๋านะครับ”
.
และวันนี้ “อ.ไพบูลย์”พร้อม “กระต่าย” และศิลปินค่ายจ้วดจ้าดฯ ได้ยกทีมไปทำบุญ มอบน้ำดื่มและบริจาคเงินให้รพ.วังสะพุง จ.เลย เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19
.
“วันนี้เรามาร่วมทำบุญ มอบน้ำดื่ม 100 แพ็คพร้อมเงิน 10,000 บาท ให้โรงพยาบาลวังสะพุง จ.เลย ที่เป็นศูนย์ใหญ่ที่พบผู้ป่วยโควิด-19 และรักษาใน จ.เลย
.
“เราขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และพี่น้องทุกท่าน ให้แข็งแรง ปลอดภัยจากโควิดนะครับ สู้ๆนะครับ”
.
มีFC เพื่อนๆพี่ๆศิลปิน เมนท์ร่วมแสดงความยินดีกับการสร้างครอบครัว “อ.ไพบูลย์-กระต่าย” จำนวนมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้