"ต่าย" เผย MV "ลืมได้แต่ปาก" ทำไม? มี "น้องหมา" ร่วมซีน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  430 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย" เผย MV "ลืมได้แต่ปาก" ทำไม? มี "น้องหมา" ร่วมซีน

“ต่าย อรทัย” เผยความพิเศษเกิดขึ้นกับMVซิงเกิลใหม่ “ลืมได้แต่ปาก” มากมาย 1 ในนั้นคือ“น้องภูฟ้า” น้องหมาตัวโปรดที่ต่ายทั้งรักและเอ็นดู
จากวันที่รับมาเลี้ยงดู จนกระทั่งวันที่น้องโดนรถชนจนเสียชีวิต
.
ทำให้ “ต่าย”เสียใจตลอดมา ทุกครั้งที่คิดถึงจะวาดภาพเหมือน “น้องภูฟ้า”เก็บไว้ เป็นที่มาของมิวสิกวิดีโอ “ลืมได้แต่ปาก” ที่มีน้องหมาเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มในเพลงนี้
.
เพลง “ลืมได้แต่ปาก” แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “เจี๊ยบ นิสา” ต่อเนื่องจากเพลง “สิมาฮักหยังตอนนี้” (267 ล้านกว่าวิวส์)เรียบเรียงโดย “อ.บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว” ที่ส่งให้เพลงนี้ ไพเราะ สื่อถึงอารมณ์เพลงอย่างลงตัว
.
เนื้อหา “ลืมได้แต่ปาก” พูดถึงความรักที่ยากจะเดินต่อ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ถึงจะตอบทุกคนว่า ลืมได้แล้ว ไม่จำ แต่ในใจยังจดจำทุกเรื่องราว เจ็บหัวใจทุกครั้งที่เจอหน้า ใจแข็งแค่อยู่ต่อหน้าเท่านั้น
.
มิวสิกวิดีโอสื่อถึงเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน ระหว่างนางเอก “แนนซี่ ดารินา”(นักแสดงจากภาพยนตร์ แสงกระสือ”กับน้องมาก และได้ลูกทุ่งหล่อร่วมค่าย “อิสร์ อิสรพงศ์” รับบทพระเอก
.
ส่วน “น้องหมา”ที่พระ-นางช่วยกันเลี้ยงดู พอทะเลาะเลิกรากัน “น้องหมา”อยู่กับนางเอกต่อ แต่เธอจะทิ้งน้องหมาหรือไม่? มีคำเฉลยในMV
.
“ต่าย”เผยว่า “ที่น้องหมามาร่วมซีนMV เริ่มแรกต่ายปรึกษากับทีมว่าอยากทำเสื้อน้องหมาออกมาประมูลให้แฟนๆได้จับจองเป็นของที่ระลึก นำรายได้ไปทำบุญให้กับน้องภูฟ้า อีกส่วนจะนำเข้ามูลนิธิเพื่อน้องหมาด้วย
.
“ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทีมกำลังประชุมเอ็มวีเพลงนี้ เลยเป็นที่มารมีน้องหมาเป็นตัวแทนความรัก ความคิดถึงในมิวสิกวิดีโอเพลง ลืมได้แต่ปากค่ะ เพลงนี้ ถือว่าเป็นอารมณ์ต่อเนื่องจากเพลง สิมาฮักหยังตอนนี้
.
“เรื่องราวของความรัก ที่จะชวนทุกคนมาคลี่คลาย ทำให้เห็นแนวทางที่ชีวิตต้องไปต่อ แม้จะเดินไปด้วยกันต่อไม่ได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม หรือเป็นรักในรูปแบบไหนก็ตาม
.
“ถ้าเราเจอเรื่องราวที่หนักมากๆ อาจจะยากในช่วงที่เราเผชิญ แต่เชื่อว่าจะผ่านมันไปได้ ถ้าเรารักตัวเอง ต่ายฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลืมได้แต่ปาก” ด้วยนะคะ 3 สิงหาคมนี้ ช่องยูทูบ,แฟนเพจ Grammy Gold และทุกช่องทางรับฟังเพลง
.
“เข้ามาให้กำลังใจกันหลายๆเด้อค่ะ”แฟนๆรอสัมผัสความสุข ความซึ้ง ความไพเราะจากซิงเกิล “ลืมได้แต่ปาก” 3 ส.ค.นี้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้