ขอโทษทำ FC ผิดหวัง "อ.ไพบูลย์ - กระต่าย" มีลูก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  363 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอโทษทำ FC ผิดหวัง "อ.ไพบูลย์ - กระต่าย" มีลูก

แถลงด่วน! "อ.ไพบูลย์ แสงเดือน" นายห้างค่ายจ้วดจ้าดฯพร้อม "กระต่าย พรรณนิภา" อินดี้สาวในสังกัด แถลงข่าวร้อนแรงสนั่นวงการ กรณีมีลูกด้วยกันจริงหรือไม่?
.
ผ่านช่องยูทูป จ้วดจ้าด OFFICAIL วันนี้ 16.00 น. (1ส.ค.64)โดย "อ.ไพบูลย์"ยอมรับทั้งหมดเป็นเรื่องจริง แต่ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว และ"กระต่าย"ได้คลอดลูกชาย เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา
.
ชื่อ"น้องเพลินเพลงพิณ แสงเดือน"น้ำหนักแรกคลอด 2.94 กก.
.
"อ.ไพบูลย์" เผยว่า ตนเองได้หย่าภรรยาคนเก่า ที่มีลูกชายด้วยกัน 1 คนเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนี้ตนได้เลี้ยงดูลูกชาย ส่วนภรรยาที่เลิกไป ได้มีครอบครัวใหม่แล้ว ไม่อยากพูดพาดพิงถึง
.
ส่วนประเด็นพรากผู้เยาว์หรือไม่? นายห้างค่ายจ้วดจ้าดฯระบุ "กระต่าย" บรรลุนิติภาวะแล้ว ได้จดทะเบียนกัน และหย่าด้วยเหตุจำเป็นทางธุรกรรมบริษัท และจะจดใหม่หลังกระต่ายคลอดอีกที
.
ก่อนจะกล่าวขอโทษแฟนๆทุกคน และสังคม ที่ทำให้ผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ไม่ได้ออกมาพูดก่อนหน้านี้ เพราะกลัวแฟนๆจะรับไม่ได้
.
รวมถึงโควิดระบาด ทำให้ไม่สะดวก พอกระต่ายคลอด แข็งแรงดี ขณะที่กระแสดราม่าทางโซเชี่ยลก็แรงมากๆ จึงได้ออกมายอมรับความจริง
.
ด้าน "กระต่าย" บอกว่าที่ไม่ได้ออกมาเผยเรื่องลูกกับแฟนๆ กลัวแฟนเพลงผิดหวัง พร้อมขอโทษที่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง จากนี้ไปจะทำหน้าที่แม่ เลี้ยงลูกให้ดีที่สุด และจะร้องเพลง สร้างผลงานให้แฟนๆได้มีความสุขต่อไป
.
"อ.ไพบูลย์"เพิ่มเติมว่า ตนขอโทษที่ก่อนหน้านี้โพสต์โต้ตอบในเฟสด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เพราะบางเมนท์ได้ต่อว่าตนรุนแรง เกินจะรับได้ แต่ก็ขอบคุณที่แฟนๆหลายคนเข้าใจ ให้ความสนับสนุนตนกับกระต่ายต่อไป
.
ส่วนประเด็นผิดศีลธรรมหรือไม่? "อ.ไพบูลย์"ยอมรับผิดข้อ 3 แต่ทั้งคู่จะไม่ผิดศีลข้อ 4 คือไม่โกหก
.
ทั้งคู่ยอมรับว่า ที่ผ่านมาครอบครัวอบอุ่น มีความสุขดี และจะมีโปรเจคทำบุญทำกุศลครั้งใหญ่ ในอีกไม่นานนี้แน่นอน...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้