สายฮาตัวจริง “แก๊ปเปอร์ พีค” “ร้อง,เล่น,เต้น,โชว์” ครบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สายฮาตัวจริง “แก๊ปเปอร์ พีค” “ร้อง,เล่น,เต้น,โชว์” ครบ

ได้รับการกล่าวขวัญอย่างมาก ว่าเป็นอินดี้สายฮาตัวจริงยุคนี้ “แก๊ปเปอร์ พีค” หนุ่มอุดรฯ เจ้าของซิงเกิลที่แต่งเอง “ขี้เดียดเด้วะ”
ค่ายเอสพีค มิวสิคในเครือบ.ท็อปไลน์ฯที่บอสค่ายสงห์ มิวสิค “สิงห์ ณฐพบ” ค่ายสิงห์ มิวสิคดูแลอยู่
.
ว่ากันว่า “แก๊ปเปอร์ พีค” เขาคนนี้ขึ้นเวทีค่รั้งใด FCได้หัวเราะ น้ำหูน้ำตาไหล ทั้งเล่นมุกสดๆ หยอกเย้าแย่คนดู แถมแต่งตัว แต่งหน้าสุดขั้ว เรียกรอยยิ้ม ความสุขทุกครั้ง ไม่มีพิษมีภัยใดๆ และเป็นลูกกตัญญูสุดๆ
.
ล่าสุดFC คนหนึ่งได้โพสต์ถึงเขาว่า “ตั้งแต่ตอนแรกที่ติดตาม ติดตามโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใครชื่ออะไรเพื่อนพาไปดูก็ดูไปงั้น พอออกมาร้องเพลงออกมาร้องเพลงและพูดแกงfc
.
“เราก็หยุดเล่นโทรศัพท์แล้วเงยหน้าขึ้นมอง เอ่อคนนี้มันแน่จริง จนถามเพื่อนว่าคนนี้ใคร ขอเฟสขอttเพื่อจะไปติดตาม พอได้ติดตาม ชีวิตเราหลังจากที่ไม่มีสีสัน ก็มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
.
“ตื่นมาต้องกดเข้าไปดูว่า แก๊ปจะโพสอะไรลงคลิปอะไร มันคือส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้วเราชอบรอยยิ้มเสียงหัวเราะ ใครจะว่าไรเราไม่สน รักแก๊ปที่เป็นแก๊ปขอบคุณรอยยิ้มเสียงหัวเราะที่มอบให้ในทุกวัน..
.
“สำหรับใครที่จ้องจะปั่นเรา อยากให้พวกคุณหยุดทำร้ายทำลายเสียงหัวเราะของพวกเราซะเถอะ เขาไม่เคยไปทำอะไรให้คุณอย่ามาขุดนั้นขุดนี้ เพื่อไปปั่นระวังเวรกรรมตามทันนะ”
.
ขณะที่ “แก๊ปเปอร์ พีค”ก็ได้โพสต์คำคมไว้ว่า “จะเกลียดก็ไม่ว่า จะด่าก็ไม่สน
ชีวิตเราไม่ขึ้นอยู่กับคำพูดของคน จะรวย จะจนก็ต้องเดินด้วยขาตัวเอง”
.
น่าจับตามองจริงๆ “แก๊ปเปอร์ พีค” เรตติ้งพุ่งขึ้นทุกวันจริงๆ
Cr.แก๊ปเปอร์ พีค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้