“ต่าย” ขอระดมทุม ร่วมสร้าง รพ.สนาม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ต่าย” ขอระดมทุม ร่วมสร้าง รพ.สนาม

น้ำใจศิลปินลูกทุ่ง ยังหลั่งไหลช่วยเหลือพี่น้องผู้ป่วยโควิดในทุกด้าน ล่าสุดสาวดอกหญ้า "ต่าย อรทัย"ที่จ่อปล่อยซิงเกิลใหม่ "ลืมได้แต่ปาก"3ส.ค.นี้
.
ก็ได่ร่วมสร้างรพ.สนาม ที่วัดบ้านเกิด จ.อุบลราชธานี จึงขอเป็นสะพานบุญแจ้งมาถึงFC ให้ร่วมทำดีเพื่อพี่น้องที่ป่วยโควิดด้วยกัน
.
สาวดอกหญ้าโพสต์ว่า "รพ.สนาม วัดป่าโนนนิเวศน์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลฯราชธานี (บ้านเกิดของต่าย)
.
"ที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ได้ดำเนินการสร้าง รพ.สนาม และเปิดรับผู้ป่วยติดเชื้อ เพื่อเข้าไปรับการรักษาแล้ว ผู้ป่วยเต็มภายในวันเดียว
.
"แต่มีผู้ป่วยเพิ่มเข้ามาทุกวัน จนเตียงสนามไม่เพียงพอรองรับ (รวมถึงเจ้าหน้าที่ก็ไม่เพียงพอที่จะดูแลผู้ป่วยด้วยค่ะ) เจ้าหน้าที่ได้เสริมอุปกรณ์ด้วยการซื้อฟูกที่นอนมาปูเสริมเพื่อรองรับค่ะ
.
"ท่านไหนที่ยังพอมีแรงกำลัง อยากเป็นแรงเสริมในครั้งนี้ สามารถโอนเงินช่วยเหลือได้ที่ คิวอาร์โค้ด รพ.นาจะหลวย ตามรูปภาพที่ต่ายโพสได้เลยนะคะ
.
"หรือจะร่วมบัญชีกับต่าย ก็ได้เช่นกัน ที่บัญชี”กองทุนดอกหญ้าเพื่อน้อง”ธนาคารกสิกรไทย หมายเลขบัญชี 720-2-71613-6 ชื่อบัญชี นางสาวอรทัย ดาบคำ
.
"ขอบคุณแทนบุคลากร และผู้เข้ารับการรักษาโควิด 19 ที่วัดป่าโนนนิเวศน์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ค่ะ"
.
ช่วงนี้ใครมีกำลังทรัพย์ ร่วมทำบุญกับ"ต่าย"ได้ ต้องช่วยกันคนละไม้ละมือ เพราะวิกฤตหนักจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้