แรวทะยาน 2 ล้านวิวส์ “กล่องของขวัญ” “เบลล์ - ต่าย”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  501 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรวทะยาน 2 ล้านวิวส์ “กล่องของขวัญ” “เบลล์ - ต่าย”

สาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ดีใจกระโดดตัวลอยหลังจากที่ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “กล่องของขวัญ” ที่ได้ศิลปินไอดอลในดวงใจ “ต่าย อรทัย” ร่วมขับร้อง ลงช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ได้เพียง 1 วัน
.
นอกจากติดกระแส 1 ในมาแรง เพียงไม่กี่ชั่วโมงแล้วนั้น ยอดวิวส์ 1 วัน ยังทะลุ 1 ล้านวิวส์เป็นที่เรียบร้อย สร้างความตื่นเต้นดีใจแบบสุดๆ ให้กับ “สาวเบลล์”
.
งานนี้"เบลล์"ประกาศชัดว่า “ถ้าไม่ได้พี่ ต่าย มาร่วมร้องด้วย 1 วัน 1 ล้านวิวส์ ไม่เกิดกับเพลงกล่องของขวัญอย่างแน่นอน”
.
มิวสิกวิดีโอ “กล่องของขวัญ” ปล่อยให้แฟนๆ ได้รับชมกันทางช่องยูทูบ “GRAMMY GOLD OFFICIAL” เมื่อ22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพียง 7 ชั่วโมงก็ติด 1 ในมาแรงสำเร็จ
.
และอีก 24 ชั่วโมงต่อมาเอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวส์ทะลุ 1 ล้านทำเอาทั้ง “เบลล์ นิภาดา” และสาวรุ่นพี่ “ต่าย อรทัย”ดีใจและหายเหนื่อย
.
เพลงนี้เบลล์ ใช้เวลาอัดเสียงนานมากกว่าเพลงอื่นๆ ที่ผ่านมา ได้รุ่น ต่าย อรทัย นั่งให้กำลังใจหน้าห้องอัดไม่ห่าง
.
"เบลล์"เผยว่า“ดีใจมากค่ะ ตอนที่รู้ว่าติด 1 ในมาแรง ก็ดีใจแบบสุดๆก็คอยแอบดูอยู่เรื่อยๆ ว่าใกล้ 1 ล้านวิวส์หรือยัง พอยอดแตะ 1 ล้าน ดีใจมาก หายเหนื่อยเลย เพราะเพลงนี้ยากมากจริงๆ ค่ะ
.
"แต่เพลงจะไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้เลย ถ้าไม่มี อาจารย์นักแต่งเพลง อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงโดย อ.ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว อาจารย์คุมร้องที่คอยผลักดันและซัพพอร์ตให้กำลังใจในวันที่เข้าห้องอัด
.
"และอีกหนึ่งเหตุผลก็คือ ‘พี่ต่าย อรทัย’ ถ้าเพลงนี้ไม่ได้รับเกียรติจากพี่ต่าย 1 ล้านวิวส์ ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ภายใน 24 ชั่วโมงแน่นอน
.
"ขอบคุณแฟนๆ พี่ต่าย อรทัย ทุกคนที่ให้กำลังใจ เอ็นดูเบลล์ด้วย ขอบคุณแฟนๆ ของเบลล์ทุกคนด้วยนะคะ”
.
"ต่าย อรทัย" เผยว่า “ตัวต่ายเอง ก็พลอยดีใจไปกับน้องด้วย เพราะน้องทำให้ต่ายหวนนึกถึงวันที่ต่าย ยังเป็นศิลปินใหม่ๆ ต่ายก็ต้องตามศิลปินรุ่นพี่อย่าง พี่ไมค์ ภิรมย์พร พี่นาง ศิริพร จนมีอัลบั้มแรกในชีวิต
.
"ต่ายก็เลยเข้าใจความรู้สึกของน้องว่า รู้สึกยังไง มาวันนี้เราเป็นรุ่นพี่ ก็พยายามถ่ายทอด แนะนำในสิ่งที่ต่ายเคยได้รับมา รวมถึงประสบการณ์ทั้งหมดที่สั่งสมมาให้น้องอย่างเต็มกำลัง
.
"รู้สึกดีใจไปกับน้องเบลล์ ด้วยมากๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากเพลงกล่องของขวัญ และเพลงอื่นๆ ใน ‘อัลบั้มอีหล่าเบลล์’ ของน้องสาวหล่าคนนี้ด้วยนะคะ”
.
ล่าสุด"กล่องของขวัญ"ยอดวิวส์พุ่งจ่อ 2 ล้านเรียบร้อย และคาดว่าจะแรงต่อเนื่องแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้