“หลิว - เอกราช” ลุยร่วมทัพ ตัดสินลูกทุ่ง “ร้องต้องรอด”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  390 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หลิว - เอกราช” ลุยร่วมทัพ ตัดสินลูกทุ่ง “ร้องต้องรอด”

“ร้องต้องรอด” รายการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่รอบแรกใช้ระบบAIให้คะแนนดังนั้นผู้แข่งขันต้องแม่นคีย์ ตรงโน๊ตเป๊ะๆ ขณะที่กรรมการให้คะแนนรอบชิง ก็ต้องมืออาชีพ
.
ล่าสุด “เอ - วราวุธ เจนธนากุล”เจ้าของรายการ เลือกลูกทุ่งสายแดนซ์ร้อยลีลา “หลิว อาจารียา” , “เอกราช สุวรรณภูมิ”เสริมทัพคอมเมนเตเตอร์ร่วมกับ “เป็กกี้ ศรีธัญญา”
.
ซึ่ง “หลิว”บอกเกมนี้ถึงจะเป็นนักร้องตัวจริงก็ยังรู้สึกเกร็ง! “ตื่นเต้น แปลกใหม่มาก นี่เป็นรายการแรกเลยที่ใช้ระบบ AI จับเสียงร้อง ผู้เข้าแข่งขันจะพลาดไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว
.
“บางทีหูของคนเราอาจจะเพี้ยนได้ แต่ระบบ AI เป็นเทคโนโลยีที่มีความเป๊ะ เทคนิคที่หลิวจะแนะนำผู้ที่จะเข้ามาแข่งขันคือให้ฟังเยอะ ๆ ต้นฉบับร้องแบบไหน เอื้อนอย่างไร แล้วก็ฝึกร้องให้มาก เชื่อว่าถ้าตั้งใจทำได้แน่นอนค่ะ”
.
ด้าน “เอกราช”บอกว่า “ภูมิใจที่ได้เป็นนักร้องลูกทุ่ง เพลงลูกทุ่งมีเนื้อหาจังหวะ เล่าอารมณ์ความรู้สึกได้ดี ทุกเพลงครูเพลงตั้งใจแต่งจากเค้าโครงชีวิตจริงทั้งนั้น
.
“ร้องต้องรอดเป็นอีกหนึ่งรายการ ที่เปิดทางให้คนลูกทุ่งได้ออกมาแสดงความสามารถเพิ่มขึ้น”
.
“หลิว”เสริมอีกว่า “เพลงลูกทุ่งเป็นวัฒนธรรมของไทย พอมาร่วมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็ทำให้ดูทันสมัย น่าเข้าถึงมากขึ้น เพลงลูกทุ่งไม่มีวันตาย ถ้าใครมารายการนี้ ได้สู้กับระบบ AI จะพัฒนาการร้องเพลงได้แน่”
.
ตามดูผู้ท้าชิงและแชมป์ได้ ใครจะอยู่จะไป? “ร้องต้องรอด”26-28 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้