“ต้าวหยอง” กักตัว 14 วัน รอเปิด “พญาคันคาก เดอะซีรีย์”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  650 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ต้าวหยอง” กักตัว 14 วัน รอเปิด “พญาคันคาก เดอะซีรีย์”

กำลังแรง ซิงเกิล “พญาคันคาก” ของสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ทั้งเนื้อหา จังหวะ ดนตรีสไตล์หมอลำมันส์ๆ ฝีมือแต่งของ “อ.ดาว บ้านดอน” จ่อดังตามรอย “เต่างอย” ล่าสุดทะลุ 1 ล้านวิวส์
.
ซึ่ง “พญาคันคาก” เป็นพิพิธภัณฑ์หรือแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่โดดเด่นแปลกตาของจ.ยโสธร ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำลำทวน ในอำเภอเมือง เป็นพิพิธภัณฑ์รวมตำนานเรื่องเล่าพื้นเมืองของชาวอีสาน
.
นั่นคือ “ตำนานพญาคางคก”และประเพณีบุญบั้งไฟอันโด่งดังของจ.ยโสธร โดยMVซิงเกิล “พญาคันคาก” เล่าถึงเรื่องราวความรักหนุ่มสาวที่เคยสัญญากันไว้ต่อหน้าพญาคันคาก
.
แต่ฝ่ายชายกลับต้องมาแต่งงานกับอีกคนที่แม่เลือกมาให้ จนเกิดเรื่องวุ่นวายกลางพิธีวิวาห์ งานนี้ทีมงานขนความฮา ความสนุก พร้อมนักแสดงทั้งเน็ตไอดอลสาวคิ้วใหญ่ พิม นาคำไฮ, แต้ว สุกัญญา ระเบียบวาทศิลป์และพระเอก “ต้าวหยอง ระเบียบวาทศิลป์”
.
พอปล่อย MV ออกมาไม่นานแฟนๆต่างชื่นชอบและอยากให้มีภาคต่อ ล่าสุดค่าย Cat9 Studio ลุยทำโปรเจครูปแบบมินิซีรีส์ “พญาคันคาก ไทบ้านเดอะซีรีส์”
.
เป็นภาคต่อทั้งหมดจากเพลง “พญาคันคาก” และให้นักแสดงจาก MV ทั้งหมดกลับมาแสดงซีรีย์นี้อีกครั้ง
.
แต่ก่อนจะกำหนดเปิดกองถ่าย “ต้าวหยอง” พระเอกได้ตรวจพบเชื้อโควิด เมื่อ 10 ก.ค.64 จึงเข้ารักษาอย่างเร่งด่วน และล่าสุด 22 ก.ค.64“ต้าวหยอง” ได้รับการรักษาจนหายดีเป็นปกติแล้ว
.
แต่ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน จากนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ทีมงานจะเริ่มวางแผนถ่ายทำ “พญาคันคาก ไทบ้านเดอะซีรีส์” ต่อไป
.
งานนี้สาวเสียงพิณ “จินตหรา” เลยขอฝาก “พญาคันคาก” เพลงใหม่ล่าสุด และ “พญาคันคาก ไทบ้านเดอะซีรีส์” ที่จะเปิดกล้องถ่ายทำอีกไม่นาน เอ้า!แฟนๆติดตามได้ แต่ละงานเด็ดๆปังๆทั้งนั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้