"มิ้วส์" พลิกโชว์มาดเท่ ใส่ลูกเอื้อนซิงเกิลใหม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มิ้วส์" พลิกโชว์มาดเท่ ใส่ลูกเอื้อนซิงเกิลใหม่

ซิงเกิลใหม่มารัวๆ สาวน้อยเสียงใส “มิ้วส์ อรภัสญาน์” หนนี้สลัดลุคส์สาวสุดน่ารัก หันมามาดเท่กับซิงเกิล “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” ปล่อยของโชว์ลูกเอื้อน ลีลาร้องละมุนหูไพเราะอีกแบบ
.
ซิงเกิล “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” เนื้อหาอกหัก ช้ำรักอีกเพลงที่ “มิ้วส์”ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ผ่านน้ำเสียงอย่างตรงโจทย์เพลง ช่วงต้นก็โชว์เอื้อนสะกด ตรึงใจคนฟัง
.
เพลงนี้พูดถึงผู้ชายที่ไม่สนใจแฟน โทรไปไม่รับ อ้างติดงานตลอด ฝ่ายหญิงสงสัยจะเอายังไง จะทิ้งก็บอก หรือที่ผ่านมาเป็น “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” เพลงนี้ “อ.ชาลี สาลี่”แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง แล้วส่งให้ “อ.บวรภัส จินต์ประเสริฐ” เรียบเรียงดนตรี ลงตัว น่าฟังมากๆ
.
“มิ้วส์ อรภัสญาน์”เผยว่า “ดีใจกับซิงเกิลนี้ ซึ่งมิ้วส์ค่อนข้างมีส่วนร่วมเยอะทั้งเรื่องดีไซน์การร้อง การเอื้อน ดีไซน์ดนตรีบางท่อน มิ้วส์ขอบพระคุณทีมเพลงทุกท่าน ที่ให้โอกาสได้มีส่วนร่วมด้วย
.
“ถือเป็นอีกเพลงที่มิ้วส์ภูมิใจสุดๆค่ะ ฝากทุกๆ คนติดตามชมมิวสิกวิดีโอด้วยนะคะ แนะนำ ติ ชม เพื่อเป็นกำลังใจและการพัฒนาด้านงานเพลงต่อๆ ไปของมิ้วส์ได้เต็มที่เลยค่ะ”
.
เรียกว่าเป็นเพลงอกหักที่สุดสตรองอีกเพลงของ “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ฟัง”แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” ช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้