ลูกทุ่งไอดอล ไม่ได้หาเงาเสียง "เอกชัย" ลั่น!! "แซม" คือคนที่ใช่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกทุ่งไอดอล ไม่ได้หาเงาเสียง "เอกชัย" ลั่น!! "แซม" คือคนที่ใช่

น่าจับตา “แซม ธวัชชัย” ลูกทุ่งทรงดี เสียงมีเอกลักษณ์ ลูกทีม “แซ็ค ชุมแพ” แม้รอบเก็บคะแนน “ลูกทุ่งไอดอล” เสาร์ที่ผ่านมา เก็บแต้มไปได้ 541 คะแนน ไม่ได้สูงอันดับ 1
.
แต่ “แซม” กลับถูกชาวเน็ตเมนท์ถึงอย่างมากในรอบนี้ แม้ในรอบก่อน ๆ “แซม”มีข้อผิดพลาดให้โดนตำหนิเรื่อย ๆ เขาก็ฝึกฝนพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง และเสาร์ที่ผ่านมา “แซม” เลือกใช้เพลง “นกเขาตู้” (ต้นฉลับยศ ภิญโญ) มาพิสูจน์ศักยภาพตัวเอง
.
จนหัวหน้าทีมและกรรมการเมนท์เป็นเสียงเดียวกันว่า “แซม” เนื้อเสียงดี แต่ตื่นเต้น กังวลกับการใช้เสียงสูง ทำให้ดูไม่มั่นใจ ไม่มีสมาธิทอดอารมณ์ ซึ่งทีม “แซ็ค”คือสายแข็ง “แซม” ต้องฝึกมากกว่านี้
.
แต่ “เอกชัย ศรีวิชัย”เห็นสวนทางว่า “เสียงของแซมแหบจริง แต่แหบบนความเพราะ แม้ไต่คีย์จะยังไม่ถึง แต่มีลูกเสน่ห์เยอะ มองได้ 2 มุม ถ้ามองว่าแซมเป็นต้นฉบับเขาร้องได้ดีมาก
.
“แต่มองว่าเขาไป Cover เพลงคนอื่นที่สร้างแพทเทิร์นไว้ ก็ยังไม่ถึง หากแซมมีเพลงเป็นของตัวเอง คนอื่นจะทำแบบเขายาก เวทีลูกทุ่งไอดอลไม่ได้ประกวดความเหมือน เรามาหาความต่างที่อยู่บนความถูก แซมคือใช่ครับ”
.
เช่นเดียวกับชาวเน็ตที่แห่คอมเมนท์เห็นด้วยกับ “เอกชัย” ว่าเสียง “แซม”แหบไพเราะ มีเสน่ห์ ได้ความรู้สึกว่านี่คือลูกทุ่งอินดี้จริง ๆ
.
แต่รอบเก็บคะแนนยังไม่จบ ทั้ง 16 คนต้องร้องอีกคนละ 1 เพลง เพื่อโกยคะแนนให้ได้มากที่สุด ลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป ใน “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกเสาร์ 18.00 น. ช่อง 7HD

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้