"เน็ค" ขอบคุณทุกๆอย่าง ทำบุญบ้านใหม่ 1.8 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  385 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เน็ค" ขอบคุณทุกๆอย่าง ทำบุญบ้านใหม่ 1.8 ล้าน

ขยันทำงาน สู้ชีวิตอย่างเข็มแข็ง ทำให้ “เน็ค นฤพล” ลูกทุ่งอารมณ์ดีค่ายแกรมมี่โกลด์ มีชีวิตที่ดีขึ้นมากๆอยู่สุขสบาย ล่าสุดวันนี้(19 ก.ค.64) “เน็ค”ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ หมดงบไป 1.8 ล้านบาท
.
"ขอบคุณทุกอย่าง" ที่ทำให้ผมมีวันนี้นะครับ 19.07.64 ทำบุญขึ้นบ้านใหม่”เน็คโพสต์รูปกับพ่อแม่,น้องชายหน้าบ้านหลังงาม ต่อมาเผยกับ “ข่าวลูกทุ่ง”ว่า
.
“เป็นบ้านหลังแรกครับ สร้าง 7-8 เดือน ไม่ได้จ้างผู้รับเหมา แต่เป็นช่างที่หมู่บ้าน คือพ่อเน็คเป็นผู้รับเหมา อยากคุมเอง ดูแลเอง เลยใช้เวลาหน่อย อยากได้งานดีๆ” หมดงบไปเยอะอยู่?
.
“ครับก็บานไปนิดหนึ่ง หมดเกือบ 2 ล้าน 1.8 ล้าน จะทรงโมเดิร์นๆ แต่ว่าแบบบ้านจริงๆก็ไม่กว้าง คือพ่อทำเพิ่มเสริมต่อเติมออกมา ด้านหน้าต่อเติมออกมา วาดแบบเอง ดูซับซ้อนขึ้น” ทำบุญบ้านเชิญใครบ้าง?
.
“ทำบุญวันนี้ นักร้องก็มีแต่มีนตรา ไม่ได้เชิญใครเลยตามสถานการณ์โควิด บอกคนในหมู่บ้าน ตอนเย็นนิมนต์พระเจริญพุทธมนต์ พรุ่งนี้ตักบาตรตอนเช้าก็ขึ้นบ้านใหม่ ไม่ได้มีพิธีสู่ขวัญ จัดง่ายๆครับ หลังนี้ก็สร้างให้พ่อกับแม่ คือบ้านหลังเก่าจริงเป็นบ้านน้า แต่สร้างในที่ดินของเน็ค”
.
เห็นไปไหว้แก้บนศาลศักดิ์สิทธิ์ของหมู่บ้านด้วย? “ไหว้อีปู่ หรือศาลปู่ตาชัยมงคล พ่อบนไว้ก่อนปล่อยเพลง เจ็บส่ำฟ้า บอกท่านลูกจะปล่อยเพลงขอให้สำเร็จ
.
“ศาลปู่ตาชัยมงคล คนในหมู่บ้านนับถือ ลูกใครจะสอบอะไรก็มาบนท่าน พ่อผมก็บนว่าขอให้เพลงเจ็บส่ำฟ้าได้ 20 ล้านวิวส์ ตอนนี้จะ 30 ล้านวิวส์ก็เพิ่งได้โอกาสมาแก้บน
.
“และบอกขอพรศาลปู่เรื่องขึ้นบ้านใหม่ด้วย ก็แก้บน เหล้าขาว 1 ลัง หัวหมู 3 หัว ผลไม้ประเพณีครับ”
.
ด้วยความขยัน กตัญญู ไม่ท้อทำให้”เน็ค”มีวันนี้ FCกดไลค์ เมนท์ร่วมยินดีกับ “เน็ค” ได้เลยจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้