“เบลล์ นิภาดา” ใันเป็นจริง ร่วมงาน “ต่าย-แอน”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  473 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เบลล์ นิภาดา” ใันเป็นจริง ร่วมงาน “ต่าย-แอน”

เป็นปลื้มมากๆ เมื่อสาวน้อยมหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” เจ้าของเพลงดัง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ , ย่านรถไฟชนกัน” เผยว่า “ฝันหนูเป็นจริงแล้ว” เมื่อได้ร้องเพลงร่วมกับไอดอลในดวงใจ
.
เริ่มจาก “ต่าย อรทัย” ศิลปินที่เบลล์ชื่นชอบผลงานและติดตามมาตั้งแต่วัยเด็ก และก็วาดฝันมาตลอดว่าถ้าวันหนึ่งได้เป็นนักร้อง ก็อยากที่จะมีเพลง มีผลงานที่ได้ร้องคู่กับ “ต่าย อรทัย”
.
คนต่อมาคือนักร้องหมอลำสาวที่มาแรง “แอน อรดี” ถ้าในแวดวงหมอลำ ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้ อีกหนึ่งศิลปินที่ “เบลล์” อยากปะทะร้องเพลงหมอลำร่วมด้วย
.
“เบลล์” เผยความในใจ “ด้วยความที่เบลล์ เป็นคนที่ชอบเข้าวัด ไหว้พระทำบุญ มาตั้งแต่เด็ก เวลาไหว้พระทุกครั้งก็จะแอบขอพร อธิษฐาน ว่าอยากเป็นนักร้องที่เป็นที่รู้จัก และอยากที่จะร้องเพลงกับศิลปินในดวงใจที่เบลล์ชื่นชอบ มาตั้งแต่เด็ก
.
“ก็คือ พี่ต่าย อรทัย กับ พี่แอน อรดี ขอพรแบบนี้ทุกครั้ง จนวันนี้ฝันเบลล์เป็นจริงแล้ว ต้องขอบคุณตัวเองก่อนที่ไม่ย่อท้อในการขอพร (หัวเราะ) ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ทำให้เบลล์ ได้ร้องเพลงกับไอดอลทั้งสองคน
.
“และขอบคุณพี่ต่ายกับพี่แอน ที่ยอมสละเวลามาร้องเพลงกับเบลล์ ตื่นเต้นมากๆ และก็จะทำให้เต็มที่ ส่วนจะเป็นเพลงอะไรนั้น เบลล์ก็ขอฝากทุกคนคอยติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”
.
เรียกว่าฝันเป็นจริง สุดยอดคุณภาพ 2 รุ่นมาเจอกัน กำไรก็ตกอยู่กับคนฟังเต็มๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้