"แพรวพราว" ขอเคลียร์ ลูกน้องยกทีมออกเป็นสิบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  403 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แพรวพราว" ขอเคลียร์ ลูกน้องยกทีมออกเป็นสิบ

หมอลำสุดแซ่บ! “แพรวพราว แสงทอง” เปิดใจกับข่าวลูกทุ่ง กรณีลูกน้องยกทีมออกจากวงเป็น 10 คน อ้างเหตุไม่ได้รับค่าตัวที่เป็นธรรม รวมถึงบางคนรู้สึกว่าช่วงหลัง “แพรวพราว”ตั้งแต่มีสามีมีลูก ดูเปลี่ยนไป
.
งานนี้”แพรวพราว” แจงข้อเท็จจริงว่า “คือช่วงโควิดรอบ 2 เปิดวงก็มีไม่กี่งาน หลังแพรวคลอด ก็โดนหยุดทั่วปท.เลยให้ทีมกลับบ้าน แต่ไม่ให้กลับมือเปล่า อย่างน้อยๆอยากให้มีคนละหมื่น
.
“เลยจัดคอนเสิร์ตกลุ่มปิดครั้งที่ 1 ขายบัตร4 พันที่ 4 แสนก็ได้คนละหมื่น กลับบ้านมีค่าใช้จ่าย เผื่อเหตุการณ์ปกติจะกลับมาอีก พอกระแสดีก็ทำกลุ่มปิดรอบ 2 เลยให้คนละ 5 พัน เราเก็บไว้ 5 พัน เผื่อครั้งต่อไปขายบัตรได้น้อยก็จะมีเงินนี้ให้ รวมกับของใหม่น่าจะเยอะ
.
“แต่บางคนเข้าใจนึกว่า จะให้คนละหมื่นเหมือนเดิม แต่ให้รอบละ 5 พัน ทั้งคนขับรถ แดนเซอร์ นักร้อง บางคนได้ไป 6 พัน มีบางคนคิดว่าเห็นบอกให้คนละหมื่น เขาไม่เข้าใจ มันไม่ใช่แล้วนะ
.
“หรือบางงานมีเจ้าภาพ ออกงานปกติ ไลฟ์สดไป คนซื้อตั๋วไม่เยอะ ก็มี 2 งานที่ไม่ได้แบ่ง 5 พัน เพราะได้ค่าตัวแบบปกติ พอมีคนไม่เข้าใจ มีเสียงเข้ามาแพรวเลยหยุดไปนานไม่ได้ไลฟ์กลุ่มปิด”
.
ต่อมาเปิดปัญหาอะไรอีก? “ได้ฟังบางคำ บางคนที่เราให้เต็มที่มีคำพูดเล็ดรอดออกมา บางทีเราก็เหนื่อย อยากจะถอยออกมา 1 ก้าว ไม่อยากทำเต็มร้อย เลยหยุดวงไปช่วงนั้น
.
“บางทีทีมงานบางคนทำยูทูปเบอร์ทำคอนเทน์ออกมา คนมองวงนี้ปัญหาเยอะ แพรวเลยยุบวงให้ทุกคนพ้นสภาพตั้งแต่คลัสเตอร์ ทองหล่อ เราก็ขอขายของไป แต่บางคนอยากอยู่ต่อ ก็สงสาร
.
“ก็มาทำวงเพชรโควิดบันเทิงศิลป์ซีซั่น 2แล้วแต่มาลัยออนไลน์ ที่แฟนๆจะให้ และทำคอนเสิร์ตกลุ่มปิดอีก ถามคนที่ออกไปจะกลับมาไหม แต่ไลฟ์กลุ่มปิด กระแสก็ดีเหมือนเดิม ก็ให้ค่าตัวเป็นพัน 5
.
“เพราะเสียความรู้สึกที่ได้ยินคำพูด หาว่าเราไม่ใกล้ชิดเหมือนเดิมหาว่าเปลี่ยนไป คือแพรวเรามีลูก แม่ก็มาเสีย เรารับผิดชอบหมด บางคนบอกตั้งแต่มีผัว มีลูกเปลี่ยนไป กระทบถึงผญบ.ฟินแลนด์(สามี)หาว่าเข้ามาแล้วทุกอย่างเปลี่ยนไป คือเขาเนี๊ยบทุกเรื่อง”
.
แล้วทำไมมีทีมงานรวมตัวกันออก? “พอกลุ่มที่ออกตอนยุบวงกลับมา รอบนี้เลยให้พัน 5 และคิดจะลงทุนทำสตูดิโอฯกลุ่มปิด หรือทำคอนเนท์ใหม่ๆขึ้นมา บางคนหาว่าเราเอาเงินไปซื้อรถให้สามี ซื้อของต่างๆ ก็เสียใจ
.
“เราเห็นทุกอย่างในแชทปิด หนนี้เราจ่ายค่าตัวแล้วแต่หน้าที่ 1.5 พัน 2พัน 3 พัน แล้วมีกระแสคู่จิ้น ลูกพี่ลูกน้องแพรวคนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกับน้องผญบ.ฟินแลนด์ หาว่าเราเชียร์ลูกหลานตัวเอง ค่าตัวก็น้อย ปัญหาหลายเรื่องจริงๆ
.
“เลยมีคนออกไป 10 คนออกไป มีนักร้อง แดนเซอร์ ไอทีกราฟฟิค แต่ไม่มีผลอะไร ทุกคนพร้อมซับพอร์ต มีคนมาสมัครเยอะเราไมได้เปิดรับใคร พรุ่งนี้มีไลฟ์กลุ่มปิดอีก คนให้กำลังใจเยอะมากค่ะ”
.
จะบอกอะไรกับลูกน้องที่ออกไป? “ฟ้ามีตา แพรวไม่เคยเอาเปรียบใคร ใครอัดคลิปทำให้เสียหายก็ตาม เต็มที่ทุกคน ขอให้ทางใครทางมัน ดำเนินชีวิตไป อโหสิกรรมทุกคน มีหน้าที่ต้องดูแล ทำงานต่อไป อยากให้FCจบเรื่องนี้
.
“แพรวไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดอะไร ขอให้ทุกคนไปด้วยดีค่ะ” หมอลำสายแซ่บ แม่ลูกอ่อนปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้