"ลำไย" ทึ่ง AI ตัดสินลูกทุ่ง แข่ง "ร้องต้องรอด" ต้องเป๊ะ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  472 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำไย" ทึ่ง AI ตัดสินลูกทุ่ง แข่ง "ร้องต้องรอด" ต้องเป๊ะ

ยุคนี้เวทีแข่งร้องเพลงลูกทุ่ง มาไกลถึงขั้นใช้ระบบAIตัดสินกันแล้ว ต้องร้องเป๊ะทุกคีย์ ทุกโน้ต ล่าสุด “ลำไห ไหทองคำ” ต้องทึ่ง เมื่อเป็นรับเชิญคอมเมนเตเตอร์รายการ “ร้องต้องรอด” ตัดสินรอบแรกด้วยระบบAI
.
โดยกรรมการหลักทั้ง “ตั๊ก ศิริพร”,”เป็กกี้ ศรีธัญญา” และ “ลำไย” ที่มารับเชิญต้องเมนท์เฉยๆ ไม่มีสิทธิ์ลงคะแนน
.
“ลำไย”เผยว่า “ตื่นเต้นที่รายการตัดสินด้วยระบบ AI เพราะปกติเราร้องเพลงตามสไตล์ตัวเองจะมีการปรับเทคนิคการร้องไปเรื่อย ๆ แต่พอมี AI จับ แปลว่าเราต้องร้องให้ถูกโน้ต ถูกคีย์ตลอด ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากค่ะ”
.
งานนี้ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 สาวที่ต้องร้องชิงกัน เพื่อไปล้มแชมป์ก็ไม่ธรรมดา คนแรกร้องเพื่อตอบแทนพระคุณพ่อ - แม่บุญธรรมผู้เลี้ยงเธอตั้งแต่อายุ 14 วัน นั่นคือ“หนูนา - ยลภัทร แก้วกันเนตร”
.
อีกคน “เกณฑ์ - ตราพิศ ทองหุ้ม”แม่ลูก 2 ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต้องตกงานผันตัวมาขายน้ำพริก ร้องครั้งนี้ก็เพื่อลูก เธอบอกว่า “ชีวิตของคนเป็นแม่ ตัวเราอดได้ แต่ลูกของเราต้องรอด!!
.
ตามลุ้นว่าใคร?จะรอดได้เข้าไปล้ม “นุ้ย เชิญยิ้ม” แชมป์ 3 สมัย จันทร์19 - พุธ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้