FC แห่ HBD 25 ปี "คะแนน" ศิลปินเบอร์แรกค่ายสิงห์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  679 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC แห่ HBD 25 ปี "คะแนน" ศิลปินเบอร์แรกค่ายสิงห์

FCค่ายสิงห์ มิวสิคฯจะรู้ดีกว่า ก่อนที่ “นุ๊ก ธนดล”กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” จะโด่งดัง นำพาค่ายสิงห์ฯประสบความสำเร็จสูงวันนี้นั้น ศิลปินยุคบุกเบิกและมีกระแสคู่จิ้นก่อน นั่นคือ “คะแนน นัจนันท์” กับ “เต๊ะ ตระกูลตอ”
.
และทุกวันนี้ “คะแนน-เต๊ะ”ก็ยังคงมีแฟนติดตามผลงานเหนียวแน่นเช่นเดิม ล่าสุด 13 ก.ค.64 เป็นวันคล้ายวันเกิดครบเบญจเพส 25 ปีของ “คะแนน” เจ้าของซิงเกิลอาทิ จากใจแฟนเก่า,เสียตัวแลกใจ,ผู้สาวอินดี้,สถานการณ์เบิดใจฯลฯ
.
แต่สถานการณ์โควิด ไม่มีจัดงานใดๆ แต่แฟนๆร่วมเมนท์อวยพรทะลักโซเชี่ยล
รวมถึง “เต๊ะ ตระกูลตอ” คู่จิ้นเมนท์ว่า “สุขสันต์วันเกิดครับพี่คะแนน” และที่อบอุ่นสุดๆคือคำอวยพรจาก “นายห้างสิงห์ ณฐพบ”โพสต์ว่า
.
“HBD คะแนน นัจนันท์ เป็นนักร้องหญิง #คนแรกของค่ายที่ผมเรียกตัว เข้าสังกัด ก็ถือว่าต่อสู้เคียงบ่า เคียงไหล่ กับสิงห์มิวสิค มายาวนานอาจยังไม่ดัง ระดับTop แนวหน้า แต่ก็ไม่เคยทำผมเสียหน้า
.
เป็นนักร้องหญิง ที่มีคุณภาพ และมาตรฐานสูงคนหนึ่งตั้งใจทำงาน เลี้ยงลูก ให้เขาเติบโตมาเป็นเด็กที่น่ารัก เป็นกำลังใจให้เธอเสมอ คะแนน”
.
เรียกว่า “คะแนน” มีทั้งสวย น่ารัก น้ำเสียงที่มาตรฐานสูง สมกับเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายสิงห์ฯจริงๆเอ้า!HBD ย้อนหลังจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้