ทำดีรัวๆ "ข้าวทิพย์" บริจาคเลือด มอบของ "องค์การทำดี" สู้โควิด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำดีรัวๆ "ข้าวทิพย์" บริจาคเลือด มอบของ "องค์การทำดี" สู้โควิด

ช่วงที่หลายๆคนอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก แต่น้ำใจคนลูกทุ่งก็ยังหลั่งไหลช่วยเหลือ ล่าสุด “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ลูกทุ่งสาวซำน้อยค่ายแกรมมี่โกลด์ ได้ไปบริจาคเลือด ที่สภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการเลือด
.
“ข้าวทิพย์”โพสต์ว่า “ข้าวทิพย์มาบริจาคเลือดค่ะ ตั้งใจมาบริจาคหลายครั้งแล้ว แต่เลือดจาง หมอให้กลับไปบำรุงเลือด ดูแลตัวเองก่อนค่ะ แต่ครั้งนี้ได้ทำตามความตั้งใจ ได้บริจาคได้แล้ว
.
“และช่วงนี้ สภากาชาดไทยขาดแคลนอย่างมากค่ะ ใครที่แข็งแรงและพร้อม เชิญชวนมาบริจาคกันนะคะ” รวมถึงนำสิ่งของไปมอบผ่าน “องค์กรทำดี”เพื่อแจกจ่ายช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด 19
.
“วันนี้ข้าวทิพย์ ได้ร่วมกับเพื่อนๆพี่ๆ ด้วยการนำ ยาฟ้าทะลายโจร ,ยาแก้ไอ ,ยาแก้ปวด,ข้าวสาร, อาหารแห้ง, และ น้ำดื่ม ,นม หน้ากากอนามัย มาร่วมสมทบกับ องค์กรทำดี ของพี่บุ๋ม ปนัดดา ค่ะ
.
“ขอบคุณองค์กรทำดี ของพี่บุ๋ม และ ทีมงานทุกท่าน ที่เสียสละ และ ลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้คน สู้ภัยโควิดหากใครอยากร่วมด้วย สามารถประสานงาน หรือร่วมบริจาคตรง กับทางองค์กรได้เลยค่ะ”
.
“ข้าวทิพย์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ข้าวทิพย์เห็นข่าวว่าสภากาชาดไทย กำลังขาดแคลนเลือดอย่างมาก ก็เลยรีบไปบริจาคเลือด ทั้งที่ทีแรกไม่มั่นใจ ว่าเกล็ดเลือดจะผ่านมั้ย
.
“เพราะเคยไปบริจาคมา เลือดจาง เลยกลับมาบำรุงดูแลตัวเอง วันที่12 ก.ค.ไปตรวจมาบริจาคได้ ดีใจมากๆได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ต่อไป ก็จะตั้งใจดูแลตัวเองให้ดี ทางคุณหมอบอก 3 เดือนบริจาคได้อีก จะไปบริจาค เรื่อยๆเลยค่ะ ถ้าร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ”
.
คนไทยไม่ทิ้งกัน ช่วยคนละไม้ละมือ ต้องชื่นชม “ข้าวทิพย์”นักร้องสาวที่งามทั้งหน้าตาและหัวใจจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้