Teaser 2 แสนแตก ซิงเกิลบ้านๆ "เต๋า ภูศิลป์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Teaser 2 แสนแตก ซิงเกิลบ้านๆ "เต๋า ภูศิลป์"

แรงทีเดียว “แกรมมี่โกลด์” ปล่อยTeaser ซิงเกิลล่าสุด “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” ของ “เต๋า ภูศิลป์” แค่ 2 วันยอดวิวส์ทะลุ 2 แสนอย่างรวดเร็ว จ่อปล่อยเต็มรูปแบบ 15 ก.ค.นี้
.
แม้ “เต๋า ภูศิลป์” มีละครหน้าจอทีวีให้แฟนๆ ให้รับชมตลอด แต่เจ้าตัวไม่ลืมการร้องเพลง เมื่อทุกอย่างลงตัว ขอปล่อยซิงเกิลใหม่ “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” ซิงเกิลสไตล์บ้านๆ เอ็มวีบ้านๆ แต่เนื้อหาโดนใจ
.
แค่ t-ser ที่ปล่อยไป หลายคนบอกคิดถึงบ้าน แถมมิวสิกวิดีโอ “เต๋า”ได้รีเทิร์นเล่นคู่ “แอน อรดี”ที่เคยร่วมเล่นหนัง “ผู้บ่าวไทบ้าน 2 “ด้วยกันนั่นเอง
.
ซึ่งบรรยากาศเอ็มวี จะนำเสนอท้องไร่ท้องนา วิถีชีวิตของคนอีสานบ้านเฮา ชีวิตหนุ่มสาว ที่ต้องเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่มองอีกมุมคือไม่อยากให้คนที่รักไปกทม. อยู่บ้านนอกก็มีความสุขเก็บพืช ผัก ป่นปูปลากิน ก็อิ่มท้อง ไม่ต้องไปแข่งขัน ปากกัดตีนถีบในเมืองกรุง
.
“เต๋า ภูศิลป์” พูดถึงเพลงนี้ว่า “ฝากเพลง “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” ครับ นอกจากเอ็มวีที่แฟนๆจะได้ชมภาพสวยๆแล้ว เนื้อหา ดนตรี จังหวะเพลงก็ลงตัว ไพเราะ แต่งโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” และ “อ.จินนี่ ภูไท” เรียบเรียงดนตรี
.
“ที่สำคัญนางเอกเอ็มวีเต๋าได้รับเกียรติจาก “น้องแอน อรดี” นางเอกหมอลำอันดับ 1 ยุคนี้ มาร่วมแสดงด้วย ฝากเพลง “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” ทุกช่องทางได้ 15 กรกฎาคมนี้ครับ”
.
เสน่ห์ของความเรียบง่าย สไตล์บ้านๆของซิงเกิลนี้ เชื่อว่าโดนใจคนยุคนี้เต็มๆ ขนาดTeaser สั้นๆปล่อย 2 วันพุ่ง 2 แสนวิวส์ ถ้าFCได้ดูเต็มๆจะขนาดไหน?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้