รู้ว่า "นุ๊ก-ปาย" เหนื่อยมาก "บอสสิงห์" ดูคิวเพิ่มวันหยุด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  623 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้ว่า "นุ๊ก-ปาย" เหนื่อยมาก "บอสสิงห์" ดูคิวเพิ่มวันหยุด

โหมงานหนักต่อเนื่องเป็นปีๆ คู่จิ้นสุดปังปุริเย่ “นุ๊ก ธนดล”,”ป๊ายปาย โอริโอ้”แต่ละเดือนคิวเอี๊ยด ทั้งไลฟ์สตรีม,ถ่ายMV,ถ่ายภาพยนตร์,อีเว้นท์ รับเชิญสารพัด FCรู้ว่าทั้งคู่เหนื่อย
.
แต่ “นุ๊ก-ปาย” ไม่เคยแสดงอาการเหนื่อย ท้อให้FCเห็น ยังใส่เต็มร้อยทุกแมตซ์ และรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสดใสไม่เคยหายไปจากใบหน้า
.
ล่าสุด “นายห้างสิงห์ ณฐพบ” ต้องออกมาโพสต์ขอกำลังใจให้ “นุ๊ก-ปาย” รู้ว่าเหนื่อย ร่างกายล้า และจะเพิ่มวันให้พักมากขึ้นช่วงสิ้นปี
.
“ขอกำลังใจให้น้อง 2 คนด้วยครับ กับงานที่ยังคาอยู่หลายคิวในเดือนนี้
และเดือนหน้า ยอมรับว่าสภาพร่างกาย ตอนนี้น้องแย่มาก ช่วงกันยายนถึง สิ้นปีจะให้คิวน้องหยุดมากขึ้นครับ”
.
“จริงๆถ้าไม่มีโควิด ผมอยากให้น้องได้ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง แต่ตอนนี้ ไปไหนลำบากมาก ต้องสู้และอดทนรอ”
.
ด้านFC ที่ติดตามผลงาน “นุ๊ก-ปาย”และศิลปินค่ายสิงห์ฯอย่างเหนียวแน่น ได้เมนท์ให้กำลังใจ พร้อมคำแนะนำดีๆให้อย่างมากมาย อย่างเช่น
.
“สู้ๆนะวันไหนหยุดก็พักผ่อนให้เต็มที่ค่ะ สุขภาพร่างกายต้องมาก่อนเสมอค่ะ”
“พักผ่อนเยอะๆเด้อ หาอะไรที่อร่อยๆกิน พักสายตา พักร่างกาย ชาร์จแบต สู้ๆค้าบบบ”
.
“สู้ๆนะ 2 ต้าว มีเวลาพักก็พักผ่อนเยอะๆน้าาา เป็นห่วง ดูแลสุขภาพด้วยนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ รักมากๆนะคู่บุญ”,”สู้ๆ น๊า คนเก่ง พี่ๆ เป็นกำลังใจให้ครับผม รวมทั้งพี่สิงห์ด้วย”ฯลฯ
.
จังหวะชีวิตของ “นุ๊ก-ปาย” ช่วงนี้ถือว่าสุขภาพสำคัญมาก แต่ “กำลังใจ” จากแฟนๆเปรียบเหมือนยาวิเศษ ที่ทำให้ยืนระยะได้ เพื่อมอบความสุขให้FCนั่นเอง ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้