"กลอยใจ" รีโนเวทบ้านให้แม่ FC ส่งตู้, เตียง, เฟอร์ให้ถึงบ้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กลอยใจ" รีโนเวทบ้านให้แม่ FC ส่งตู้, เตียง, เฟอร์ให้ถึงบ้าน

กระแสรถแห่ฟีเวอร์กำลังมา แต่สะดุดเพราะเจอโควิด ล่าสุด “กลอยใจ ข้าวสารแลนด์” ก็ไม่อยู่นิ่ง เตรียมส่งซิงเกิล “ได้เบิดล่ะ” ให้แฟนๆได้ฟังแก้เครียด
.
ระหว่างนี้ “กลอยใจ”ได้รีโนเวทบ้านหลังน้อยให้แม่ เพราะบ้านเดิมค่อนข้างเก่าเจ้าตัวอยากให้แม่และครอบครัวสบาย แม้ไม่ได้สร้างใหม่ ขอแค่ได้ปรับปรุง ซ่อมใหม่ก็ดีใจ
.
“กลอยใจ”โพสต์ว่า “ถึงหลายอย่างไปต่อไม่ได้ในช่วงนี้ แต่ไม่ท้อ ขอบคุณตัวเองที่สู้ ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ Fc ทุกคนที่คอยสนับสนุนกลอยทุกเรื่อง กำลังใจจากทุกคน ทุกอย่างมาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำใจของพี่ Fc ที่คอยซับพอร์ตหนู
.
“ขอบพระคุณจากใจจริงๆ ค่ะ บ้านถึงจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์แต่หนูไม่ท้อแน่นอน เราจะผ่านไปด้วยกัน”
.
ไม่เท่านั้น “FCที่รู้ข่าว จัดการสั่งเฟอร์นิเจอร์ ชุดเตียง ตู้ส่งให้ครบเซ็ท รับบ้านปรับปรุงใหม่ เธอโพสต์ขอบคุณว่า
.
“ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาขอบคุณเลยจริงๆ พูดไม่ออก น้ำตาจะไหลกับสิ่งดีๆ ที่พี่ Fc คอยหยิบยื่นให้ ทั้งกำลังใจ น้ำใจ แรงสนับสนุน มันเยอะแยะมากมาย
.
“แค่คำขอบคุณคงทดแทนไม่หมด วันนี้เซอร์ไพรส์มากอึ้งไม่หาย ก็ยังงงๆอยู่555 (แม่ดีใจมาก นั่งเฝ้าบ่หาย) ขอบคุณพี่(ไม่ประสงค์ออกนาม)สั่งชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนมาให้ ตู้เสื้อผ้า เตียง โต๊ะแป้ง
.
“ดีใจจนพูดไม่ออกค่ะ ขอบคุณที่รักและเมตตาหนูนะคะ ขอให้พี่เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ร่ำรวยเงินทอง โชคลาภ ขอให้สิ่งดีๆ กลับคืนสู่พี่มากกว่าที่ให้กับน้องมา ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ”
.
แถมช่วงนี้ “กลอยใจ” ขยันหารายได้ ขายชุดนอนเพื่อนำเงินมาเลี้ยงครอบครัว
.
“เป็นทุกอย่างจริงๆ ค่ะ ขอบคุณ Fc ที่ไม่ว่าจะขายอะไรก็ช่วยอุดหนุนตลอด ชุดนอนเช็ตแรก หมดเกลี้ยงแบบไม่พอขาย ขอบคุณจริงๆ รอรอบหน้านะคะ ลงของปังกว่านี้แน่นอน”
.
“กลอยใจ”ขยัน เก่ง เสียงดีแบบนี้ไม่มีอับจน FC สนับสนุนเหนียวแน่นแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้