"เนเงิน" เสน่ห์แรงจัด จ้องตา "วีวี่ ข้าวสารมิวสิค"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เนเงิน" เสน่ห์แรงจัด จ้องตา "วีวี่ ข้าวสารมิวสิค"

พระเอกMVลูกทุ่งอินดี้ฮอตแรงนาที ไม่มีใครเกินอดีตนักมวยไทย “เนเงิน” เจตริน ศรีสังข์ ล่าสุดเล่นเอ็มซิงเกิล “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” ของ “ออยเลอร์ ไทดอล มิวสิค” จนยอดวิวส์พุ่งทะลุ 2 ล้านไปแล้ว
.
แต่มีการแตกประเด็นในเรื่องราวเอ็มวีนี้ ที่FC ต่างพูดถึง เพราะนอกจาก “ออยเลอร์” แล้วยังมีตัวละครสำคัญอีกคนนั่นคือ”วีวี่ ข้าวสารมิวสิค” หรือ “มนัสวี ศรีทองคำ” นักมวยสาวคนดัง ที่ร่วมเล่นเอ็มวีด้วย
.
โดย “วีวี่”รับบทนางร้าย เข้ามาแย่งแทรกกลาง “เนเงิน-ออยเลอร์” ทำให้ออยเลอร์โดนเท “เนเงิน”ไปคบกับวีวี่ที่สวยเซ็กซี่กว่า ขนาดเนเงินต้องร้องขอให้ “ออยเลอร์”ล้มมวยแพ้เพื่อเอาใจ “วีวี่”
.
เรียกว่า ระหว่างถ่ายทำเข้าฉากจริงๆ “วีวี่”ที่ว่ากันว่าเป็นสาวมั่น นักมวยก็ต้องหน้าแดง เขินอายม้วนไม่เป็นท่า ที่เจอ “เนเงิน”สบสายตาส่งความหวาน จมูกชนจมูกแบบหายใจรดหน้ากันเลยทีเดียว
.
งานนี้สายตาของ “เนเงิน”ทำเอาสาวๆใจเต้นระรัวไปตามๆกัน จนต้องถ่ายกันหลายเทคกว่าจะผ่านบทจ้องตา บาดใจไปได้..พิสูจน์ด้วยภาพกันเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้