FC อนุโมทนาสาธุ "มนต์แคน" ถวายมะนาวหลวงปู่ "บุญชวน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC อนุโมทนาสาธุ "มนต์แคน" ถวายมะนาวหลวงปู่ "บุญชวน"

ทำบุญไม่หยุด บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” เจ้าของซิงเกิล“ยังฮักไผอีกได้บ่”ที่ยอดวิวส์ทะลุ 200 ล้านวิวส์อีกเพลง และเร็วๆนี้จะมีผลงานร่วมกับแร็พคนดัง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่”เซอร์ไพรส์คอลูกทุ่ง
.
ที่แน่ๆFCอบอุ่นหัวใจ ร่วมอนุโมทนาวันก่อน “มนต์แคน” ขับรถกระบะนำมะนาว,กล้วยจากสวน พร้อมน้ำปานะต่างๆ ไปถวาย “หลวงปู่บุญชวน ธัมมโฆสโก” พระอาจารย์ที่ตัวเองเคารพนับถือ ที่วัดป่าวังน้ำทิพย์ จ.ยโสธร
.
โดยเพจปิรามิด ปิรามิดโพสต์ว่า “เมื่อวานอ้ายมนต์แคน แก่นคูน ก็ได้นำมะนาวกับกล้วยจากสวนของเผิ่น พร้อมสิ่งของหลายอย่างไปถวายหลวงปู่บุญชวน
.
“เพื่อเป็นเพิ่มกุศลทางใจก็ได้สนทนาธรรมฟังคำแนะนำดีๆจากหลวงปู่เพื่อไปปรับใช้กับชีวิต ต้องอาศัยทั้งบุญและปัญญาคุ้มครองรักษาตนเองเพื่อให้อยู่รอดปลอดภัย ได้สั่งสมความดีอีกต่อไป”
.
มีแฟนๆได้เมนท์ร่วมอนุโมทนาสาธุ "มนต์แคน"สนั่นโซเชี่ยล และยังได้เห็นความน่ารักของสังฆ์กาลีรุ่นเล็ก(ลูกศิษย์หลวงปูุ่บุญชวน)ร่วมต้อนรับ "มนต์แคน"อย่างดีอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้