"มาริโอ้xเน็ค" ส่งต่อแฮงใจ "สู้ต่อเด้อ" รายได้ช่วยเด็กๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มาริโอ้xเน็ค" ส่งต่อแฮงใจ "สู้ต่อเด้อ" รายได้ช่วยเด็กๆ

ยุคนี้ช่วงนี้ เพลงแห่งกำลังใจต้องมา ล่าสุด “มาริโอ้ โจ๊ก” เน็ตไอดอล-นักร้องสายฮาคนดัง ผุดซิงเกิลใหม่ “สู้ต่อเด้อ”ร้อง feat. “เน็ค นฤพล” เป็นโปรเจคพิเศษทำกับช่อง “ก้าวหน้าดี”
.
เพื่อสร้างพลังแรงใจให้คนที่สู้ชีวิตทุกหย่อมหญ้า และรายได้จากเพลงนำไปช่วยเหลือน้องๆด้อยโอกาสทางภาคอีสาน
.
“มาริโอ้ โจ๊ก”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “สู้ต่อเด้อ (คำร้อง/ทำนอง : นิค สะเลอปี้ เรียบเรียง : ยศดนัย ภู่ทอง)เป็นโปรเจคพิเศษร่วมกับยูทูปช่องก้าวหน้าดี ทำเพื่อเป็นแรงกำลังใจ แรงพลัง ให้กับคนสู้ชีวิตทุกคน รายได้ทั้งหมดจากยูทูป จากยอดวิว จะนำไปให้กับพี่น้องด้อยโอกาสทางภาคอีสาน
.
“เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเขาได้สู้ต่อไป” ทำไมเลือกร้องกับ “เน็ค นฤพล”?
.
“อันนี้ที่จริง ผู้ใหญ่พี่ตุ่ย ตยาคี พร้อมโกมล โปรดิวเซอร์เพลงนี้ทาบทามผมให้ร้องเพลงโปรเจคนี้ พี่เขาบอก ผมต่อสู้ชีวิต ผ่านอะไรมาเยอะใ ตรงกับเนื้อหาเพลงนี้ เลยให้ผมเป็นตัวแทนถ่ายทอดครับ
.
“แต่ผมรู้สึกว่า เพลงนี้ต้องร้องสองคนน่าจะเหมาะ จะได้มีพลังในการสื่อสารมากขึ้น เลยเสนอเน็ค นฤพลไปครับ เพราะผมเคยร่วมงานกัน ใน ภาพยนตร์ บั้งไฟสไลเดอร์ แล้วสนิทกันด้วย
.
“ก็ไม่มองคนอื่นไกลครับ ได้น้องเน็คมาร่วมร้องด้วยที่สำคัญ น้องเขาร้องเพลงแนวนี้ได้ดีมากๆฝากเพลงสู้ต่อเด้อ เป็นพลังแรงใจให้ทุกๆคนทุกๆอาชีพในช่วงยากลำบากนี้ด้วยครับ”
.
เข้าไปฟังรัวๆ เพื่อสร้างพลังแรงใจ ให้ตัวเอง”สู้ต่อเด้อ”...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้