ปรับโหงวเฮ้งฐานทรัพย์ "กล้วย" อัพอึ๋มเกือบ 2 แสน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปรับโหงวเฮ้งฐานทรัพย์ "กล้วย" อัพอึ๋มเกือบ 2 แสน

เพลง “โสดผัวทิ้ง”ดังทะลุ 35 ล้านวิวส์ และเพลงอื่นๆก็ดังปัง แต่ตัวศิลปิน “กล้วย คลองหอยโข่ง” ที่สวย หุ่นดี ทรงปังก็ยังดังไม่สุด เจ้าตัวเชื่อหมอดูว่าต้องเสริมโหงวเฮ้ง เพิ่มฐานทรัพย์
.
ล่าสุด “กล้วย” นอนให้หมอดังย่านเพลินจิต กทม.ลงมีดเสริมอึ๋มอัพไซน์เป็นคัพC เรียบร้อย ใช้เวลารวมพักฟื้น 5-6 ชม.และกลับบ้านไปพักผ่อน คาดว่าใช้เวลาเข้าที่เข้าทางอยู่ตัวเป็นเดือนๆ
.
โดย "ไอ" ผจก.ส่วนตัว “กล้วย”เผยว่า “ที่น้องผ่าตัดเสริมอึ๋ม เพราะหมอดูและหลายๆคนทักมา เพลงก็แรง อย่างโสดผัวทิ้ง 35 ล้านวิวส์ เป็นลูกทุ่งกลางที่ยอดวิวส์เยอะสุดยุคนี้นะ
.
“คือก่อนโควิดร้าน ผับทั้งประเทศเหนือ ใต้ออกตก รถแห่เล่นหมด คนเอาไปคัพเวอร์ก็เยอะ ตัวศิลปินยังดังไม่ถึงเพลง เลยปรับโหงวเฮ้งเพิ่มฐานทรัพย์ครับ” จ่ายไปเยอะไหม?
.
“เป็นซิลิโคนตัวท็อป ก็จ่ายไปเกือบ 2 แสนบาทครับ อยากให้น้องสดใส เซ็กซี่มากขึ้น ถามว่าจะถ่ายเซ็กซี่ไหม ก็ต้องดูเป็นเคสๆไป รับงานสมเหตุสมผลที่เหมาะสม”
.
จากนี้น้องกล้วยจะมีโปรเจคอะไรเด็ดๆ? “มีแน่นอนแบบเซอร์ไพรส์เยอะเลย ซิงเกิลใหม่ก็มีเพลงแล้ว แต่ยังอัดไม่ได้ติดสถานการณ์โควิด และน้องยังจะเปลี่ยนชื่อใหม่ด้วย ฝากแฟนๆติดตามต่อไปครับ”
.
รอดู “นิว กล้วย”ในลุคเซ็กซี่ มีฐานโหงวเฮ้งรับทรัพย์เร็วๆนี้ได้เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้