"เกษม" ขอไปต่อด้วยขนมจีน เผยรถชนได้หลวงปู่ทวดช่วย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  386 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เกษม" ขอไปต่อด้วยขนมจีน เผยรถชนได้หลวงปู่ทวดช่วย

เจ้าของเพลงลูกทุ่งดัง “จดหมายฉบับสุดท้าย” เกษม คมสันต์ ไปเผยในรายการ ต้มยำอมรินทร์ช่อง อมรินทร์ทีวี ระบุตอนนี้มีรายได้เป็นศูนย์ เลยต้องฮึดเปิดร้านขายขนมจีน ใกล้บ.เวิร์คพ้อยท์ฯเส้นรังสิต-ปทุมฯพอให้อยู่ได้
.
“ชื่อร้านหนุมจีนP’เษม จะมีน้ำยากะปิขาไก่เครื่องใน น้ำยาป่าขาไก่เครื่องใน แล้วก็น้ำเงี้ยว เป็นร้านเล็กๆก็พอ ตอนนี้มีแค่โต๊ะเดียว เขาจะสั่งซื้อกลับไปทานที่บ้านกัน
.
“ช่วงแรกที่เปิดร้าน แฟนเพลงยังไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ แต่เพื่อนฝูงรู้ หรือเพื่อนในวงการ เพราะเขาเคยทานรสมือเราอยู่แล้วก็จะช่วยกันเหมา แล้วพอแฟนเพลงได้รู้ว่าก็โทรมาจองกันครับ
.
“วิธีสั่งขนมจีนติดต่อมาที่เพจ หนมจีน P’เษม ต่างจังหวัดอีกไม่นานนี้จะเปิดได้ทานกันแน่นอนครับ” เห็นบอกว่าเป็นลูกทุ่งสายมู นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจอประสบการณ์อะไรบ้าง?
.
“มีครับ หนึ่งเลยก็คือหลวงปู่ทวด ศิลปินส่วนมากจะเดินทางค่อนข้างเยอะ แต่ละวันเรารับ 2-3งาน ต้องเร่งให้ทันเวลาหรือใกล้เคียงเวลางานที่รับไว้ มีครั้งหนึ่งที่ผมต้องไปถ่ายรายการสดที่ จันทบุรี
.
“ต้องขึ้นคิวที่ 3 พอไปถึงแถวอำเภอท่าใหม่ รถเสียหลักหมุนถนนลื่น รถพุ่งชนต้นไม้ขาดเป็นสองท่อน ไหลไปเป็นร้อยเมตรยางระเบิดสามล้อ แต่หลวงปู่ทวดที่ผมนับถือท่านไม่หลุดไปไหนเลย
.
“หลังประสบอุบัติเหตุ ผมให้ผู้จัดการมาเฝ้าซากรถ ผมก็โบกรถไปอัดรายการต่อก็ทันเวลาพอดีค จากนั้ผมต้องมีหลวงปู่ทวด ทุกครั้งเวลาที่เราเดินทาง ทำให้มั่นใจ
.
“ผมก็ฝังตะกรุดไว้ด้วยของหลวงพ่อคูณ ให้เราปลอดภัย เมตตามหานิยม แต่สุดท้ายมันอยู่ที่ใจของเราครับ แล้วก็มีเสื้อเกราะที่เราสร้างขึ้นมาเองเพื่อให้ตัวเรานิ่งด้วยครับ”
.
นี่คือชีวิตที่ต้องสู้ของ “เกษม คมสันต์”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้