"พี่ไมค์" เคยอยู่แคมป์คนงาน วันเกิดให้น้ำปลาร้า 6 พันขวด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  376 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พี่ไมค์" เคยอยู่แคมป์คนงาน วันเกิดให้น้ำปลาร้า 6 พันขวด

ลูกทุ่งขวัญใจแรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร” เห็นข่าวแคมป์คนงานโดนปิดทั่วเมือง เพราะภาครัฐตัดตอนการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ถึงกับรู้ซึ้งหัวอกคนงานที่ต้องยากลำบาก เรื่องรายได้,ความอบอุ่นของครอบครัว
.
เพราะตัวเองก็เคยเป็นคนใช้แรงงาน อยู่แคมป์คนงาน ก่อนจะเป็นนักร้องดังค่ายแกรมมี่โกลด์ โอกาสวันคล้ายวันเกิดวันนี้ (8 ก.ค.64) ครบ 55 ปีของตัวเอง
.
“พี่ไมค์”เลยมอบน้ำปลาร้าปรุงสุก 6,000 ขวดให้คนงาน ผ่านองค์กรทำดี ของ “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” กระจายสู่แคมป์คนงานตามพื้นที่ต่างๆ ทำดีในวันเกิดด้วย
.
“เนื่องวันคล้ายวันเกิดของผมในปีนี้ ผมขอส่งมอบความห่วงใยให้กับพี่น้องญาติเพลง พี่น้องผู้ใช้แรงงานทุกๆ คน และพี่น้องที่ยังคงกักตัวจากแคมป์คนงานที่ถูกปิดในช่วงนี้
.
“ด้วยการนำน้ำปลาร้าปรุงสุกแซ่บไมค์ พร้อมด้วยผงยำเอนกประสงค์ มอบให้กับพี่น้องที่แคมป์คนงานในกรุงเทพฯ ขอบพระคุณบันเทิงไทยรัฐ ที่เป็นสื่อกลาง เป็นสะพานบุญประสานงานให้
.
“ขอบคุณ "คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่อาสาลงพื้นที่นำน้ำปลาร้าไปมอบให้กับพี่น้องทุกท่านด้วยตัวเอง วันเกิดผมปีนี้ ไม่ขออะไรเลยครับ ขอแค่อยากให้พี่น้องญาติเพลงทุกท่าน อยู่รอดปลอดภัย แข็งแรง ปราศจากโรคภัยที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ครับผม”
.
ด้าน “ดร.บุ๋ม ปนัดดา”โพสต์รูปกับน้ำปลาร้าบอกว่า “วันนี้วันเกิดพี่ไมค์ ภิรมย์พร ค่ะทุกคน พี่ไมค์เลยมอบน้ำปลาร้า 6,000 ขวด เพื่อให้ #องค์กรทำดี กระจายของตามแคมป์คนงานก่อสร้าง
.
“บุ๋มขอให้พี่ไมค์มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง พบเจอแต่กัลยาณมิตรตลอดไปค่ะ”
.
FCต่างอนุโมทนาสาธุกับน้ำใจ ความดีของ “พี่ไมค์”ทั่วหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้