"เต๋า - แอน" คู่จิ้นไทบ้านรีเทิร์น เล่น MV. "บ่ไปกรุงเทพฯ" รอบ 5 ปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เต๋า - แอน" คู่จิ้นไทบ้านรีเทิร์น เล่น MV. "บ่ไปกรุงเทพฯ" รอบ 5 ปี

ช่วงนี้กระแสคู่จิ้นวงการลูกทุ่งอินดี้มาแรงสุดๆ หลายคู่เป็นคู่จิ้นฮอตสนั่นเมือง แรงข้ามปีFCติดตามเหนียวแน่นมากๆ ล่าสุด “เต๋า ภูศิลป์” กับหมอลำสาวสวย “แอน อรดี” คือคู่จิ้นไทบ้านยุคแรกๆที่แฟนๆชื่นชอบ
.
ซึ่ง “เต๋า-แอน อรดี” เคยเล่นคู่กันในภาพยนตร์ “ผู้บ่าวไทบ้าน 2 ตอน แจกข้าวหาแม่ใหญ่แดง เมื่อปี 2016 กำกับโดย “อุเทน ศรีริวิ” จนกระทั่งปีนี้2021 “เต๋า-แอน อรดี”กลับมาร่วมงานกันอีกในรอบ 5 ปี
.
แต่ครั้งนี้เป็นเล่นMVด้วยกัน กับซิงเกิล “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่”ของ “เต๋า ภูศิลป์”ที่จะปล่อย 15 ก.ค.นี้ แถมยังมี “แทนไท ไทดอลมิวสิค” ค่ายลูกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯลูกทุ่งรุ่นใหม่วัยเด็ก ร่วมแสดงด้วย
.
"เต๋า”เผยว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีก จากเรื่อง ผู้บ่าวไทบ้าน 2 เมื่อ 5 ปีที่แล้วครับ แอนยังน่ารัก และเป็นกันเองมาก ก็เขินด้วยนะเวลาได้ร่วมงานกันครับ”
.
จับตาดูกระแสซิงเกิลใหม่ “บ่ไปกรุงเทพฯได้บ่” เนื้อหาสะท้อนชีวิตคนยุคนี้ ที่มาสู้งานในเมืองใหญ่ แต่ลืมไปว่าที่ต่างจังหวัดก็มีทุกอย่าง ทั้งความอบอุ่น ความรักและมีงานให้ทำพร้อม
.
ที่แน่ๆไฮไลท์ไม่พ้นคู่จิ้นรีเทิร์น “เต๋า-แอน อรดี” กลับมาให้FCได้ฟินเว่อร์อีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้