"แซ็ค" ลั่น ไม่เสียแรง "บิ๊กเอ็ม" แต้มพุ่งอันดับ 1

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แซ็ค" ลั่น ไม่เสียแรง "บิ๊กเอ็ม" แต้มพุ่งอันดับ 1

ยังแข่งกันเดือด! “ลูกทุ่งไอดอล”วีคที่ผ่านมา โชว์แต่ละทีมปังปุริเย่มาก โดยเฉพาะทีม “แซ็ค ชุมแพ” เป็นคิวของ “บิ๊กเอ็ม - สุเมธา รอยสี” ที่รอบเก็บคะแนนเขากลับมาหว่านเสน่ห์ให้หลงอีกครั้ง
.
นอกจาก 4 หัวหน้าทีมและกรรมการ 3 คนแล้ว “บิ๊กเอ็ม” ยังโกยกำลังใจจากแฟนรายการที่ส่งเม้นท์ทางโลกออนไลน์
.
“ผมเลือกร้องเพลง ฮักฮ่าง (ของครูเต้ย อภิวัฒน์) รู้สึกว่าในบางช่วงของบทเพลงนี้ตรงกับชีวิต สิ่งที่ผมสามารถโกยคะแนนจากกรรมการในรอบนี้ คือการดึงทุกๆคนเข้ามาในเพลงให้ได้ครับ
.
“ดีใจที่ได้รับทั้งคำแนะนำและคำชมจากกรรมการ ผมจะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้อีกครับ” บิ๊กเอ็ม กล่าว
.
ด้าน “แซ็ค” เผยว่า “ดีใจที่ได้บิ๊กเอ็มเข้ามาอยู่ในทีม เขาค่อนข้างครบเครื่อง เวลาร้องเพลงเร็วก็เต้นได้ เอนเตอร์เทนได้ นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นเขาร้องเพลงช้า ซึ่งทำได้ดีมาก
.
“คนส่วนใหญ่ที่เอาเพลงครูเต้ยมาร้อง มักจะเลียนแบบครูเต้ย แต่บิ๊กเอ็มทำให้พี่ภูมิใจมาก เพราะน้องดึงตัวเองออกมา ไม่เสียแรงที่ได้บิ๊กเอ็มมาอยู่ในทีมครับ”
.
ด้วยโชว์ที่แตะระดับ Best performance ทำให้ “บิ๊กเอ็ม”โกยคะแนนไปได้สูงถึง 547 คะแนน ขึ้นอันดับ 1 ของทีมแซ็ค และรั้งอันดับ 2 ของผู้แข่งขันทั้ง 16 คน
.
ย้ำว่าคะแนนที่ประกาศ เป็นเพียง 600 คะแนน จากกรรมการ 3 คน กับหัวหน้าทีมอื่น 3 คน เท่านั้น ยังไม่นับรวมคะแนนของหัวหน้าทีมตนเอง ต้องตามลุ้นว่าเมื่อรวมคะแนนทั้งหมด อันดับจะพลิกหรือไม่?
.
ดู“ลูกทุ่งไอดอล” ทุกเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้