Wow.."อาม" คู่ "ผญบ.ฟินแลนด์" ซิทคอม "หวานมันฉันกับเธอ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  594 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Wow.."อาม" คู่ "ผญบ.ฟินแลนด์" ซิทคอม "หวานมันฉันกับเธอ"

ถึงโควิดจะหนัก แต่คนบันเทิงต้องไปต่อ ล่าสุด 2 ผู้จัด “สุนทร แจ่มกระจ่าง”กับ”ณุตตราข์ เงินแสนพาณิชย์” ผุดละครซิทคอม “หวานมันส์ฉันกับเธอ”ดึงอินดี้ฮอต “อาม ชุติมา” ประชันเน็ตไอดอล หมอลำเลือดใหม่” ผญบ.ฟินแลนด์” ร่วมด้วยอินดี้ดังครึ่งร้อยชีวิต
.
มี “ตุ๊ด นาฬิกา”ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ออนแอร์ทางช่องYouTube เนื้อหาครบรสเอาใจวัยมันส์วงการอินดี้
.
“ตุ๊ด นาฬิกา”เผยว่า “ช่วงนี้นักร้องว่างงาน ผมเลยผุดซิทคอม "หวานมันส์ฉันกับเธอ"ให้น้องๆมาโชว์ฝีมือการแสดง เป็นอีกทางเลือกครับ จะเป็นเรื่องราวมิตรภาพ คำว่าเพื่อนให้ได้ชมกันทางYOUTUBE”
.
อินดี้ฮอตใครบ้างร่วมแสดง? "ก็มี อาม ชุติมาเล่นคู่ผญบ.ฟินแลนด์,ฟิวส์ กิติกร,ก็อต สุทธิรักษ์,นาว กัญญาวีร์,เรไร ไลฟ์สด,ปูเป้ สาวอีสาน และอินดี้อีกคับคั่งครับ”
.
แต่ละคนรับบทแบบไหนอย่างไร? "อามก็รับบทเป็น อาม ที่จากบ้านมาทำงานเพื่อครอบครัว ได้มารู้จักกับเพื่อนๆ ซึ่งมีหลากหลายเรื่องราวเข้ามาในชีวิตจนทำให้ประทับใจ เจอทั้งสุขและทุกข์
.
“ผญบ.ฟินแลนด์ รับบทเป็น หนุ่มน้อยเน็ตไอดอลบ้านนา แม้มีชื่อเสียงก็ยังไม่ลืมคนรัก และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเกิดในรูปแบบของเศรษฐกิจพอเพียง
.
"เรไร ไลฟ์สดรับบทเป็นเรไร สาวมั่นที่หลายคนหมายปอง ถือเป็นงานแสดงจริงจังเรื่องแรกของเธอ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ติดตามชม นาว กัญญาวีร์ คนนี้คือนางเอกสาวสวยวัยใส รับบทเป็นนาว เล่นคู่กับฟิวส์ กิติกร
.
“จริงๆนาว มีผลงานทั้งหนัง มิวสิควีดีโอ งานรีวิวด้วยครับ สำหรับก๊อต เล่นเป็นก๊อต บทก็เป็นตัวเองเลย กวนๆ ฮาๆ หัวหน้าแก๊งค์ ฟิวส์ รับบทเป็นฟิวส์ มีเรไรเป็นแฟนเก่า ต่อมามีน้องนาวเข้ามาเป็นหวานใจคนใหม่
.
“ผมอ่านบทแล้วชอบมากๆ อ่านไปยิ้มไป อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ" แฟนๆจะได้ชมช่องทางไหน? “อยากให้ติดตามกันครับ เรื่องนี้มี 10 ตอนใช้ผกก.10 คนๆละตอน ยังมีดารารับเชิญชื่อดังที่จะมาเซอร์ไพรส์อีก
.
“ติดตามกันทางช่องYOUTUBE นิวเวฟมิวสิค และในเครือนิวเวฟมีเดียนะครับ" โปรดิวเซอร์โปรเจ็ค "หวานมันส์ฉันกับเธอ" ตุ๊ด นาฬิกา กล่าวปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้