รูปมารัวๆ "ออยเลอร์ - เนเงิน" ซิงเกิลใหม่เล่น MV. เวทีมวย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รูปมารัวๆ "ออยเลอร์ - เนเงิน" ซิงเกิลใหม่เล่น MV. เวทีมวย

จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินใหม่สังกัด "ไทดอล มิวสิค" ค่ายลูกของ Gmm Grammy ไปหมาดๆ "ออยเลอร์" สาวน้อยอินดี้เจ้าของเพลงดัง 200ร้อยล้านวิวส์ "จื่อแหน่ใจ"
.
ไม่รอช้าส่งซิงเกิลแรกในสังกัดใหม่ "ไปอยู่กับคนใหม่โลด" ซึ่งเธอทุ่มทั้งแรงกายแรงใจเต็มที่ เพื่อให้สมการรอคอยของแฟนๆ เนื้อหาพูดถึง ความรักที่มีมือที่ 3 มาแทรกกลาง แถมคนรักก็ปันใจให้คนใหม่ ได้แต่พูดว่า "ไปอยู่กับคนใหม่โลด"
.
แน่นอนมิวสิกวิดีโอนั้น ได้อดีตนักมวยหล่อคนดัง “เนเงิน” มาเล่นให้ “ออยเลอร์” ต้องไปเรียนชกมวย เพราะเรื่องราวMVเกิดขึ้นที่ค่ายมวย
.
มาดูภาพรัวๆ ที่ “ออยเลอร์”บอกสุดเขินเข้าฉากกับ "เนเงิน" ชกมวยจริง เจ็บจริง ตามด้วยซีนเสียใจ สะเทือนอารมณ์ ทั้งคู่แสดงได้ตีบทแตกสุดๆ
.
“ออยเลอร์”เผยว่า "ดีใจค่ะ มาอยู่ ไทดอลมิวสิค ก็มีเพลงใหม่ออกมาเลย ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่ายที่ดูแลออยเลอร์เป็นอย่างดี เพลงนี้ เป็นตัวออยเลอร์มากๆ ทั้งเนื้อหาเพลง มิวสิกวิดีโอ
.
“ยิ่งมิวสิกวิดีโอนั้น ออยเลอร์ไปเรียนมวยเพิ่มเติม ให้ภาพที่ออกมาดูสมจริง และขอบคุณพี่เนเงินที่ให้เกียรติมาเล่นเอ็มวีให้ ยังไงออยเลอร์ต้องขอฝากเพลง "ไปอยู่กับคนใหม่โลด" ด้วยนะคะ”
.
จะเขิน จะอิน จะเด็ดแค่ไหน?ชมมิวสิกวิดีโอ 2 ก.ค.นี้ทางช่องยูทูป ไทดอล มิวสิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้