สุดซึ้งพี่ๆ ค่ายสิงห์ผูกแขน ส่ง "โอม พรชนะ" เข้ากรม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดซึ้งพี่ๆ ค่ายสิงห์ผูกแขน ส่ง "โอม พรชนะ" เข้ากรม

อบอุ่นจริงๆ ค่ายสิงห์ มิวสิคฯโดย “สิงห์ ณฐพบ” บิ๊กบอสพร้อม ศิลปินนำโดย “นุ๊ก ธนดล” ,”ป๊ายปาย โอริโอ้” ,”เต๊ะ ตระกูลตอ”พร้อมทีมงาน จัด Live Stream คอนเสิร์ต
.
พร้อมพิธีผูกแขนเอิ้นขวัญให้พร “โอม พรชนะ” (จักรกฤษ์ ประทุมชาติ) ศิลปินในสังกัด เพื่อส่งเข้ากรมกองเป็นรั้วของชาติ 2 ปี หลัง “โอม”จับได้ใบแดงทบ.1 เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา
.
โดย Live Streamครั้งนี้ชื่อว่า “ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง” ตอน “ส่งทหารใหม่ไปฝึกรัก สนามรบ” เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของ “โอม” ก่อนเข้ากรมทหาร ณ กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 16 ค่ายประเสริฐสงคราม จ.ร้อยเอ็ด งานนี้มีทั้งความสนุกสนาน เฮฮา ซาบซึ้ง น้ำตาซึมกันทั้งงาน
.
“โอม”โพสต์ว่า “กลับลาผู้มีพระคุณและพี่แฟนคลับทุกคนด้วยครับก่อนไปทำหน้าที่ ทหารครับ ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชายแล้วเจอกันใหม่ครับ..รักก”
.
และเพื่อให้แฟนๆหายคิดถึง “โอม”ได้ปล่อยซิงเกิล “ทหารเกณฑ์สั่งแฟน” จังหวะเบาๆ เนื้อหาโดนใจ ที่ทหารใหม่ ต้องจากแฟนสาวเพื่อทำหน้าที่ลูกผู้ชาย วอนผู้สาวอย่าไปมีคนใหม่ ฝึกเสร็จจะกลับมาอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้