เสียวทั้งกอง "สาวเสียเส้น ไหทองคำ" ปีนแท้งค์น้ำ Cover "เกี้ยวพาราสี"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสียวทั้งกอง "สาวเสียเส้น ไหทองคำ" ปีนแท้งค์น้ำ Cover "เกี้ยวพาราสี"

ยุคนี้เต้นบนเวทีธรรมดาๆโลกไม่จำ ล่าสุด “สาวเสียเส้น ไหทองคำ”สุดใจกล้า ปีนแท้งค์น้ำสูงกว่า 50 เมตรที่อ.ชุมแพ เต้นลอยฟ้าถ่ายซิงค์coverเพลง “เกี้ยวพาราสี” ของ “P-HOT ft.SPRITE” ทีมงานไหทองคำใช้โดรนถ่าย เก็บภาพมุมสูง หวาดเสียวไม่น้อย
.
“นายห้างประจักษ์ชัย”เผยว่า “เพลงนี้ให้น้องร้องcoverก่อนที่ สาวเสียเส้นจะปล่อยซิงเกิลแรกครับ เราก็ใช้โดรนขึ้น กล้องอยู่ล่าง อยากให้ดูมุมสูงครับ พอดีไปทำธุระเรื่องรถแห่ เห็นโลเกชั่นตรงนี้ก็คุยกัน
.
“น้องสาวเสียเส้นบอก ขึ้นได้ ลองขึ้นดู น้องไม่กลัวความสูง ก็สูงเกือบ 50 เมตร จะมีพัก 2 ช่วงตรงกลางและยอดแท้งค์น้ำเลย ช่วงถ่ายก็ต้องตะโกนกันบอกจังหวะ พอดีโดรนตัวนี้จับเสียงไม่ได้ โดนเสียงใบพัด แต่ก็เอามุมกว้างมาปิดหัวท้าย โชว์ความสูงครับ ถึงจะเสียวๆบ้างแต่ผ่านไปด้วยดี น้องมีสติดีมาก”
.
วางคาแรคเตอร์น้องสาวเสียเส้นแบบไหน? “ซิงเกิลใหม่น้องจะชื่อ ผู้สาวเสียเส้น เน้นขายคาแรคเตอร์แบบเต้นท่าเสียเส้น เอียงๆ เรามี ผู้สาวขาเลาะแล้ว ก็จะมีผู้สาวเสียเส้น น้องไปออกรายการมาสเตอร์คีย์ พี่ๆเขาชอบกันมาก”
.
จริงๆน้องไม่ได้เสียเส้น คือร่างกายปกติเลย? “ครับปกติทุกอย่าง เรียนหนังสือเก่งด้วย เป็นคนจ.สระแก้ว อาชีพน้องคือทำพานบายศรีเก่งมาก ถนัดตกแต่งจัดผ้า จัดดอกไม้ประดับ เป็นอาชีพของน้องที่ทำอยู่ ฝากสาวเสียเส้น กับแฟนๆด้วยครับ”
.
คาแรคเตอร์ชัดเจนแบบนี้ หาดูยาก ต้องรอพิสูจน์ผลงาน “ผู้สาวเสียเส้น”เร็วๆนี้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้