"ลำยอง - ตรี" ฉีดวัคซีนเข็มแรก FC แนะทานน้ำ, พักผ่อนเยอะๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  385 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำยอง - ตรี" ฉีดวัคซีนเข็มแรก FC แนะทานน้ำ, พักผ่อนเยอะๆ

สถานการณ์โควิด-19 ยังระบาดหนัก ศิลปินลูกทุ่งหลายคนได้คิวฉีดวัคซีนป้องกันโควิดก็เบาใจในระดับหนึ่ง หากบังเอิญติดโควิด อาการจะไม่รุนแรง แต่ก็ต้องใส่แมส เว้นระยะเข้มข้นเหมือนเดิม
.
ล่าสุด 2 ลูกทุ่งดัง “ลำยอง หนองหินห่าว” กับ “ตรี ชัยณรงค์” ได้คิวฉีดแอสตรา เซเนกา วันนี้ (30 มิ.ย.)โดย “ลำยอง”ไปฉีดที่ม.รังสิต พร้อมศิลปินในสังกัด “หนึ่ง ศุภโชค” กับ “มีมี่ ธนิษฐา”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“ตอนนี้ก็โอเค.ค่ะ ไม่มีอะไร ปวดๆแขนนิดหน่อย ต้องรอดูหลังฉีด6ชม ต่อไปค่ะ แต่ก็เตรียมรับมือคือ น่าจะมีไข้ ก็เตรียมยาแล้ว” ขณะที่ “ตรี ชัยณรงค์”ไปฉีดที่สถานบัน ราชานุกูล
.
โพสต์ว่า “เรียบร้อยครับ เข็มแรกผ่านไป AstraZeneca ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับผม” งานนี้มีFC เข้ามาเมนท์ให้กำลังใจ 2 ศิลปินลูกทุ่งคนดังด้วยความเป็นห่วงผลข้างเคียง
.
พร้อมแนะนำว่า ให้ทานน้ำเยอะๆ รีบพักผ่อน งดทำงานและควรกินยาแก้ไข้ แก้แพ้ดักไว้ก่อนเลย เพื่อความสบายใจ เอ้า!ขอให้ทุกๆคน ปลอดภัยไปด้วยกันจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้